Theo dõi Báo Hànộimới trên

TPBank bổ nhiệm thêm phó tổng giám đốc

Thanh Hương| 15/05/2015 10:08

(HNMO)- Việc bổ nhiệm này nâng tổng số Phó tổng giám đốc tại TPBank lên 7 người. Dự kiến, ông Trường sẽ chính thức làm việc ở cương vị mới kể từ tháng 6/2015.

Việc bổ nhiệm ông Trường nâng tổng số Phó tổng giám đốc tại TPBank lên 7 người. Dự kiến, ông Trường sẽ chính thức làm việc ở cương vị mới kể từ tháng 6/2015.

Ông Vũ Minh Trường sinh năm 1970, tốt nghiệp Khoa Quản trị Kinh doanh Trường Đại học West Berlin (Đức), có trên 17 năm kinh nghiệm về kinh doanh tiền tệ, ngoại hối và thị trường tài chính…Ông Trường được đánh giá cao về năng lực chuyên môn và là một gương mặt khá quen thuộc trong giới tài chính ngân hàng.

Ông Vũ Minh Trường -Phó Tổng Giám đốc thứ nhất của TPBank.


Trước khi gia nhập TPBank , ông Trường từng kinh qua rất nhiều vị trí quan trọng tại HSBC, Standard Chartered Bank, ANZ... Năm 2011, ông Trường đảm nhiệm vị trí Phó TGĐ kiêm phụ trách Khối NH Bán buôn, sau đó là Khối nguồn vốn và thị trường tài chính của VPbank.

Được biết, với kết quả kinh doanh tăng trưởng liên tục kể từ sau khi tái cơ cấu, TPBank đang có tham vọng trở thành ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam. Vì thế, việc một nhân sự cấp cao như ông Trường lựa chọn đầu quân cho TPBank để tăng thêm sức mạnh cho ngân hàng này cũng là điều dễ hiểu.

Trong quý 1/2015, kết quả kinh doanh của TPBank khả quan với  tổng huy động vốn tăng 11%, cho vay tăng 5%, lợi nhuận đạt 134 tỷ đồng. Đáng chú ý, nợ xấu của nhà băng này đã giảm kỷ lục, xuống mức 0,99% trong 3 tháng đầu năm, do kiểm soát tốt chất lượng tín dụng và chú trọng công tác thu hồi nợ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
TPBank bổ nhiệm thêm phó tổng giám đốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.