Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gần 200 gian hàng giới thiệu sản phẩm công nghệ của doanh nghiệp khởi nghiệp

Trọng Ngôn| 19/10/2018 06:25

(HNM) - Ngày 18-10, Sở Khoa học và Công nghệ TP Hồ Chí Minh đã tổ chức khai mạc triển lãm công nghệ và hội nghị đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp TP Hồ Chí Minh năm 2018.

Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh Lê Thanh Liêm cùng các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm công nghệ khởi nghiệp đổi mới và sáng tạo 2018. Ảnh: Tin tức


Sự kiện trưng bày gần 200 gian hàng giới thiệu các sản phẩm công nghệ của doanh nghiệp khởi nghiệp, khoảng 30 hoạt động kết nối đầu tư, cuộc thi và hội thảo mang tính chất quốc tế; lễ ký kết ghi nhớ hợp tác giữa các tổ chức trong và ngoài nước nhằm phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo của TP Hồ Chí Minh.

Sự kiện cũng tôn vinh các tập thể, cá nhân có đóng góp tích cực vào hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp, tập hợp những mô hình khởi nghiệp thành công để giới thiệu đến cộng đồng, kết nối các nguồn lực xã hội...

Theo Ban Tổ chức, hôm nay (19-10), Giải thưởng Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp TP Hồ Chí Minh năm 2018 (I-Star 2018) sẽ được trao cho 11 tổ chức và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 200 gian hàng giới thiệu sản phẩm công nghệ của doanh nghiệp khởi nghiệp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.