Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đoàn diễu hành xe ô tô ASEAN - Ấn Độ sẽ tới Việt Nam

Thanh Hải| 05/12/2012 05:49

(HNM) - Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam cho biết, vào ngày 6-12, Đoàn diễu hành xe ô tô India ASEAN Car Rally sẽ qua cửa khẩu Mộc Bài (Tây Ninh) và đến TP Hồ Chí Minh để tham dự các sự kiện kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ASEAN - Ấn Độ.


Chương trình diễu hành xe ôtô ASEAN-Ấn Độ. (Nguồn: indiandrives.com)

Trong thời gian đoàn diễu hành tới Việt Nam, một loạt hoạt động sẽ được tổ chức trong đó có chuyến thăm của Tàu tuần tra biển CGS Samrat (từ 2 đến 6-12); Hội thảo và giao thương ASEAN - Ấn Độ với sự tham gia của một đoàn doanh nghiệp Ấn Độ hoạt động trong các lĩnh vực như giáo dục, sắt thép, phát triển hạ tầng, máy móc do Liên đoàn Công nghiệp Ấn Độ (CII) dẫn đầu; chương trình biểu diễn nghệ thuật của Đoàn múa Odissi (tối 6-12)...

Đoàn diễu hành gồm 31 xe ô tô chuyên dụng của Hãng Mahindra & Mahindra và 124 lái xe sẽ hành trình qua Ấn Độ và 8 nước ASEAN (trừ Philippines và Brunei) trong 22 ngày, vượt qua 8.000km. Thành viên của đoàn gồm 8 lái xe đến từ mỗi nước ASEAN, 44 lái xe từ Ấn Độ. Đoàn sẽ đi Indonesia, Singapore, Malaysia, Thailand, Campuchia, Việt Nam, Lào và Myanmar rồi trở lại New Delhi vào ngày 20-12, thời điểm nguyên thủ các nước ASEAN tới dự Hội nghị Thượng đỉnh ASEAN - Ấn Độ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn diễu hành xe ô tô ASEAN - Ấn Độ sẽ tới Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.