Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp thân mật Thủ tướng Singapore

Theo TTXVN| 12/09/2013 05:47

(HNM) - Chiều 11-9, tại trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp thân mật Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long đang thăm chính thức Việt Nam.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long. Ảnh: TTXVN


Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhiệt liệt hoan nghênh Đoàn đại biểu cấp cao Chính phủ nước Cộng hòa Singapore sang thăm Việt Nam và bày tỏ vui mừng được gặp lại Thủ tướng Lý Hiển Long, chúc mừng những thành tựu to lớn của Singapore; hoan nghênh kết quả tốt đẹp của cuộc hội đàm giữa hai Thủ tướng và khẳng định Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam luôn coi Singapore là một trong các đối tác hàng đầu. Tổng Bí thư đánh giá cao ý nghĩa việc hai bên đã chính thức thiết lập quan hệ Đối tác chiến lược Việt Nam - Singapore trong chuyến thăm. Tổng Bí thư cho rằng, việc lập quan hệ Đối tác chiến lược sẽ tạo cơ sở vững chắc và điều kiện thuận lợi để thúc đẩy và mở rộng các lĩnh vực hợp tác giữa hai nước trong tương lai.

* Cùng ngày, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Việt Nam của Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long, hai bên đã ra Tuyên bố chung khẳng định nhất trí thiết lập quan hệ Đối tác chiến lược trên cơ sở tôn trọng, tin cậy lẫn nhau, vì lợi ích của cả hai bên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp thân mật Thủ tướng Singapore

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.