Theo dõi Báo Hànộimới trên

TP Hà Nội và Viêng Chăn hợp tác về thông tin truyền thông

Đình Hiệp| 29/07/2014 15:03

(HNMO) - Sáng 29-7, tại trụ sở Thành ủy Hà Nội, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy Phan Đăng Long đã thân mật tiếp đoàn đại biểu Sở Thông tin - Văn hóa và Du lịch Thủ đô Viêng Chăn (Lào)

Tại buổi tiếp, ông Phan Đăng Long đánh giá cao mối quan hệ hợp tác giữa hai Thủ đô, hai Sở cũng như các cơ quan thông tin truyền thông của thành phố Hà Nội và Viêng Chăn như: Nhà Xuất bản Hà Nội, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, Báo Hànộimới… Việc thúc đẩy hợp tác giữa các cơ quan thông tin truyền thông của hai thành phố sẽ góp phần thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa hai Thủ đô cũng như người dân hai nước. Bà Vanphenh Keonakhon cho biết, mục đích chuyến thăm Việt Nam của đoàn là tìm hiểu, học hỏi kinh nghiệm để triển khai dự án thành lập Đài truyền hình Viêng Chăn; xây dựng Nhà xuất bản Thủ đô Viêng Chăn, đồng thời tăng cường trao đổi kinh nghiệm cũng như thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực thông tin truyền thông của hai thành phố.

* Sáng cùng ngày, tại trụ sở Báo Hànộimới, các đồng chí Phó Tổng Biên tập báo Nguyễn Tuấn Đức, Lê Tiến Dũng, Mai Thị Kim Thoa đã thân mật tiếp đoàn. Thay mặt Ban biên tập, Phó Tổng Biên tập Nguyễn Tuấn Đức đã giới thiệu khái quát với đoàn về tình hình phát triển của Báo Hànộimới trong 57 năm qua kể từ khi xuất bản số hàng ngày đầu tiên. Đồng chí Nguyễn Tuấn Đức bày tỏ hy vọng thông qua chuyến thăm của đoàn sẽ góp phần tăng cường tình hữu nghị, đoàn kết và sự hiểu biết giữa hai Thủ đô cũng như nhân dân hai nước. Bà Vanphenh Keonakhon đánh giá cao mối quan hệ hợp tác giữa Báo Hànộimới và Báo Viêng Chăn May thời gian qua; bày tỏ mong muốn Báo Hànộimới tiếp tục chia sẻ kinh nghiệm về nghiệp vụ cũng như thúc đẩy hợp tác với Báo Viêng Chăn May hơn nữa trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP Hà Nội và Viêng Chăn hợp tác về thông tin truyền thông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.