Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bạn gái cũ tiết lộ ý đồ khủng khiếp của cơ phó

Theo Minh Anh| 28/03/2015 17:01

Người yêu cũ của cơ phó trên chuyến bay 4U9525 tiết lộ Andreas Lubitz luôn nung nấu kế hoạch thực hiện một tội ác để cả thế giới phải nhớ đến anh ta.

Cơ phó Andreas Lubitz trên chuyến bay 4U9295.


Bạn gái cũ của phi công phụ lái Andreas Lubitz cho biết, anh ta từng nói với cô hồi năm ngoái rằng: "Rồi sẽ có ngày anh khiến cả thế giới phải thay đổi. Tất cả mọi người phải biết và nhớ tên anh mãi mãi".

"Trước đây tôi không hiểu anh ấy muốn nói gì. Nhưng khi hay tin về thảm kịch của chuyến bay 4U9525, tôi nhớ ngay đến lời cảnh báo năm xưa", bạn gái cũ của Lubitz trả lời tờ Bild (Đức).

Theo Daily Mail, Lubitz và bạn gái cũ đã yêu nhau khoảng 7 năm. Họ cùng sống ở căn hộ tại ngoại ô thành phố Dusseldorf. Một người thân cho biết Lubitz đã tổ chức lễ đính hôn và đang chuẩn bị cho đám cưới diễn ra vào năm sau.

Tuy nhiên, bạn gái cũ mô tả viên phi công là người tính khí thất thường, thường xuyên che giấu suy nghĩ và hay dằn vặt bản thân. Do không thể tiếp tục chịu đựng tính cách của Lubitz nên cô quyết định chia tay.

Rất có thể cô gái sẽ trở thành đối tượng cảnh sát thẩm vấn trong quá trình điều tra về trạng thái tâm lý của cơ phó Lubitz những ngày trước chuyến bay định mệnh 4U9525.

Những tiết lộ của bạn gái Lubitz phù hợp với thông tin mà báo chí Đức công bố trong thời gian vừa qua, rằng viên cơ phó đang phải điều trị vì bệnh trầm cảm. Các nhà điều tra Đức tìm thấy hồ sơ bệnh án còn rất mới của Lubitz. Họ khẳng định anh ta hoàn toàn không đủ tiêu chuẩn sức khỏe để bay, nhưng phi công đã giấu thông tin này với hãng Germanwings để tiếp tục làm việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bạn gái cũ tiết lộ ý đồ khủng khiếp của cơ phó

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.