Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kỷ niệm 65 năm thành lập Hội Hữu nghị Việt - Nga

Thùy Dương| 24/05/2015 05:52

(HNM) - Sáng 23-5, tại Hà Nội, Trung ương Hội Hữu nghị Việt Nam - LB Nga tổ chức mít tinh trọng thể kỷ niệm lần thứ 65 Ngày thành lập Hội Hữu nghị Việt - Xô và Ngày truyền thống Hội Hữu nghị Việt - Nga.

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải trao giải cho các thí sinh đoạt giải Cuộc thi tìm hiểu 65 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt-Nga. Ảnh: VGP/Nguyên Linh


Tới dự có Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải, Chủ tịch Phân ban Việt Nam trong Ủy ban Liên chính phủ Việt Nam - LB Nga về hợp tác kinh tế - thương mại và khoa học - kỹ thuật cùng lãnh đạo các bộ, ngành trung ương, các tổ chức hữu nghị hai nước, đại diện Đại sứ quán Liên bang Nga, các nước cộng hòa thuộc Liên Xô (cũ) tại Việt Nam.

Trong diễn văn khai mạc của Chủ tịch trung ương Hội Hữu nghị Việt - Nga và đại diện Hội Hữu nghị Việt - Nga, hai bên đã ôn lại những dấu mốc quan trọng, những điểm nhấn nổi bật trong suốt quá trình 65 năm phát triển của hội hữu nghị hai nước.

Đến nay, hội luôn có những hoạt động nổi bật như tổ chức hằng năm cuộc gặp mặt những người Việt học tập, công tác tại Liên Xô/Nga, trao đổi các đoàn học sinh xuất sắc của hai nước, các đoàn nghệ sĩ sang biểu diễn, các doanh nghiệp tìm hiểu cơ hội hợp tác, kinh doanh và đặc biệt là tổ chức các cuộc thi kỷ niệm các mốc lịch sử, về quan hệ hai nước...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kỷ niệm 65 năm thành lập Hội Hữu nghị Việt - Nga

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.