Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tạo cầu nối đưa du lịch Việt Nam - Indonesia nhanh chóng phát triển

Quang Huy| 26/04/2016 17:18

(HNMO) - Ngày 26-4, tại trụ sở UBND TP Hà Nội, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã tiếp Đại sứ Indonesia tại Việt Nam Ibnu Hadi vừa nhận nhiệm kỳ công tác.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung tiếp Đại sứ Indonesia tại Việt Nam Ibnu Hadi.


Tại buổi tiếp, Đại sứ Indonesia I.Hadi cho biết trong những năm qua, Indonesia đã có những dự án đóng góp cho kinh tế Hà Nội, nổi bật là dự án khu đô thị Ciputra; đồng thời mong muốn sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ của Hà Nội cho dự án này cũng như các dự án khác trong tương lai. Trong lĩnh vực du lịch, Ngài Đại sứ mong muốn, hai bên tiếp tục đẩy mạnh hợp tác trong lĩnh vực này và hy vọng một đường bay trực tiếp Hà Nội – Jakarta và Jakarta – Hà Nội sẽ sớm được thiết lập.

Đánh giá cao thành công của dự án khu đô thị Ciputra, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung bày tỏ tin tưởng, dự án sẽ sớm hoàn thành giai đoạn 3 và phát huy hiệu quả. Đồng tình với ý tưởng thiết lập đường bay thẳng giữa thủ đô hai nước, Chủ tịch cho rằng đây sẽ là cầu nối, đưa du lịch hai nước nhanh chóng phát triển. Về đầu tư, Chủ tịch Nguyễn Đức Chung mong muốn Ngài Đại sứ sẽ làm cầu nối giúp các doanh nghiệp Indonesia đến đầu tư tại Việt Nam cũng như giúp các doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội tiếp xúc, đầu tư tại Indonesia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạo cầu nối đưa du lịch Việt Nam - Indonesia nhanh chóng phát triển

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.