Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung tiếp Đại sứ Liên bang Mexico

Quang Huy| 27/05/2016 18:01

(HNMO) - Ngày 27-5, tại trụ sở UBND thành phố Hà Nội, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã tiếp Đại sứ Liên bang Mexico tại Việt Nam, bà Sara Valdes Bolano đến chào xã giao.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung tiếp Đại sứ Liên bang Mexico tại Việt Nam,


Tại buổi tiếp, Chủ tịch Nguyễn Đức Chung cho rằng quan hệ giữa hai quốc gia Việt Nam - Mexico đang phát triển hết sức tốt đẹp, tiềm năng hợp tác về kinh tế, thương mại vẫn còn rất lớn. Chủ tịch mong muốn sau khi bà Bolano kết thúc nhiệm kỳ, người kế nhiệm sẽ tiếp tục là cầu nối để kết nối các thành phố của Mexico với Thủ đô Hà Nội cũng như các thành phố khác của Việt Nam.

Chủ tịch khẳng định Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác của Việt Nam sẵn sàng giúp đỡ, hợp tác và tạo điều kiện tốt nhất cho công việc của Đại sứ quán Mexico và doanh nghiệp của nước bạn. Chủ tịch Nguyễn Đức Chung đề nghị Đại sứ Mexico tại Việt Nam làm đầu mối để doanh nghiệp hai nước có cơ hội hợp tác đầu tư.

Bày tỏ cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Chủ tịch Nguyễn Đức Chung, Đại sứ Mexico tại Việt Nam, bà Sara Valdes Bolano mong muốn thúc đẩy quan hệ hai nước cũng như giữa các thành phố Mexico với Thủ đô Hà Nội. Bà Sara Valdes Bolano cho rằng quan hệ hai nước đang ngày được tăng cường nhất là trong lĩnh vực như hợp tác chính trị; đồng thời mong muốn TP Hà Nội giúp đỡ các dự án hợp tác với các thành phố của Mexico. Bà Đại sứ cho biết Mexico sẵn sàng làm việc và tăng cường đối thoại, cũng như chia sẻ kinh nghiệm với TP Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung tiếp Đại sứ Liên bang Mexico

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.