Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đại biểu Hiệp hội Nhà báo toàn Trung Quốc thăm Báo Hànộimới

Quốc Bình| 23/06/2016 18:12

(HNMO) - Chiều 23-6, đoàn đại biểu Hiệp hội Nhà báo toàn Trung Quốc do ông Phan Cương, Thư ký Thường trực dẫn đầu đã tới thăm và làm việc với Báo Hànộimới.


Đại biểu Hội Nhà báo toàn Trung Quốc thăm Báo Hànộimới


Phó Chủ tịch Hội Nhà báo TP Hà Nội, Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Hoàng Long đã đưa đoàn đi tham quan Toà soạn, giới thiệu với đoàn quá trình hình thành, xây dựng và phát triển của Báo Hànộimới - tờ báo vinh dự được Chủ tịch Hồ Chí Minh hai lần đặt tên, là tờ báo Đảng cấp tỉnh đầu tiên được tặng thưởng danh hiệu Anh hùng Lao động.

Ông Nguyễn Hoàng Long khẳng định, Báo Hànộimới đã và đang tích cực đổi mới để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của bạn đọc trong bối cảnh mới, hoàn thành ở mức cao nhất các nhiệm vụ chính trị, đặc biệt là nhiệm vụ bảo đảm an ninh chính trị, phát triển kinh tế - xã hội - văn hoá, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, chủ quyền biển đảo... Trong kế hoạch phát triển, Báo Hànộimới sẽ xây dựng chuyên trang báo điện tử tiếng Anh.



Cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình của Báo Hànộimới đối với đoàn, ông Phan Cương khẳng định, Hiệp hội Nhà báo toàn Trung Quốc và Hội Nhà báo Việt Nam có mối quan hệ rất tốt đẹp. Chuyến thăm, tìm hiểu về Báo Hànộimới rất bổ ích cho đoàn, nhất là đã giúp đoàn hiểu rõ hơn về những bước chuyển mình tích cực của báo chí Việt Nam nói riêng cũng như sự phát triển của đất nước Việt Nam nói chung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại biểu Hiệp hội Nhà báo toàn Trung Quốc thăm Báo Hànộimới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.