Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thúc đẩy hợp tác toàn diện Hà Nội - Victoria (Australia)

Quang Huy| 03/07/2016 07:08

(HNM) - Hôm qua, 2-7, trong ngày thăm và làm việc cuối cùng tại bang Victoria (Australia), Chủ tịch Nguyễn Đức Chung và đoàn đại biểu UBND TP Hà Nội đã tới tham quan Trường Geelong Grammar, trao đổi về công tác quản lý và tổ chức bầu cử liên bang của Australia tại bang Victoria.

Trước đó, đoàn đã có các buổi trao đổi kinh nghiệm và tăng cường hợp tác với Tập đoàn Viễn thông Telstra, Trường Đại học Công nghệ Shimbune, Hội đồng thành phố Melbourne và Trường đào tạo cán bộ cao cấp Australia - New Zealand của chính phủ (ANZOG).

Làm việc với Hội đồng thành phố Melbourne, đoàn cùng các lãnh đạo của Hội đồng đã trao đổi kinh nghiệm về quản lý đô thị hiện đại. Đoàn đã tham quan hệ thống camera theo dõi bảo đảm an toàn do chính quyền thành phố lắp đặt tại các khu vực công cộng, tìm hiểu và trao đổi về thiết bị theo dõi và quản lý đỗ xe tự động tại các điểm được phép đỗ xe trên đường phố.

Với những kết quả đạt được, chuyến đi đã thúc đẩy hợp tác toàn diện giữa Hà Nội và bang Victoria, đặc biệt trên các lĩnh vực xây dựng quản lý đô thị, ứng dụng công nghệ thông tin, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, thúc đẩy văn hóa, du lịch và tổ chức các giải thể thao quốc tế lớn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thúc đẩy hợp tác toàn diện Hà Nội - Victoria (Australia)

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.