Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tăng cường hợp tác giữa hai Thủ đô Hà Nội - Rome

Quang Huy| 22/07/2016 06:03

(HNM) - Ngày 21-7, tại Hà Nội, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng đã tiếp bà Cecilia Piccioni, Đại sứ nước Cộng hòa Italia tại Việt Nam.

Tại buổi tiếp, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng bày tỏ sự vui mừng trước sự hợp tác ngày càng vững mạnh giữa TP Hà Nội và TP Rome cũng như giữa hai nước Việt Nam - Italia, mong muốn mối quan hệ này tiếp tục được củng cố trong thời gian tới.

Phó Bí thư Thường trực chia sẻ, Hà Nội là một trong những thành phố có nhiều di sản văn hóa, trong đó có 3 di sản được thế giới công nhận. Thành phố đã có kế hoạch nhằm phát huy giá trị của những di sản này và thu hút hơn nữa khách du lịch trong và ngoài nước. Phó Bí thư Thường trực mong muốn rằng, bằng kinh nghiệm của mình, Italia sẽ tiếp tục giúp Việt Nam trong lĩnh vực văn hóa, bảo tồn các di sản, cũng như phát triển du lịch.

Bày tỏ lời cảm ơn với sự giúp đỡ của TP Hà Nội trong dịp Quốc khánh Italia vừa qua, Đại sứ Cecilia Piccioni cho rằng sự kiện này là minh chứng cho mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam - Italia và hy vọng quan hệ giữa hai thành phố Hà Nội - Rome cũng như hai nước sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tăng cường hợp tác giữa hai Thủ đô Hà Nội - Rome

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.