Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ tịch nước Trần Đại Quang bắt đầu chuyến thăm Brunei Darussalam

HNM| 27/08/2016 07:45

(HNM) - Nhận lời mời của Quốc vương Brunei Darussalam, Haji Hassanal Bolkiah Mu’izzaddin Waddaulah, chiều 26-8, Chủ tịch nước Trần Đại Quang và phu nhân, cùng Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã tới thủ đô Bandar Seri Begawan, bắt đầu chuyến thăm cấp Nhà nước tới Brunei Darussalam từ ngày 26 đến 28-8.


Chiều cùng ngày, Chủ tịch nước Trần Đại Quang và phu nhân đã đến thăm cán bộ, nhân viên Đại sứ quán và đại diện cộng đồng người Việt Nam tại Brunei Darussalam. Chủ tịch nước thông báo một số nét về những nhiệm vụ trọng tâm phát triển đất nước theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, tình hình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Chủ tịch nước khẳng định, chủ trương, chính sách nhất quán của Đảng và Nhà nước là luôn trân trọng những tình cảm quý báu của bà con hướng về quê hương, luôn coi bà con là một bộ phận ruột thịt không thể tách rời của dân tộc Việt Nam. Chủ tịch nước đề nghị Đại sứ quán tiếp tục phát huy vai trò cầu nối giữa hai nước, phối hợp chặt chẽ với các bộ, ngành, địa phương của Việt Nam trong việc triển khai thực hiện các hoạt động hợp tác, qua đó góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác Việt Nam - Brunei Darussalam ngày càng phát triển mạnh mẽ và hiệu quả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch nước Trần Đại Quang bắt đầu chuyến thăm Brunei Darussalam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.