Theo dõi Báo Hànộimới trên

Báo Hànộimới tiếp thân mật Đoàn Đại biểu Hội Nhà báo tỉnh Chiềng Mai-Thái Lan

Nguyễn Thúc| 13/12/2016 16:13

(HNMO) - Sáng 13/12, ông Nguyễn Hoàng Long, Tổng Biên tập Báo Hànộimới, cùng Ban Biên tập và tập thể cán bộ, phóng viên đã đón tiếp Đoàn đại biểu Hội Nhà báo tỉnh Chiềng Mai (Thái Lan) do ông Amnat Jongyotting - Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Chiềng Mai, Uỷ viên Ban Chấp hành Hội đồng Báo chí quốc gia Thái Lan - làm Trưởng đoàn, sang thăm và làm việc.

Buổi làm việc diễn ra trong không khí hết sức chân thành, cởi mở.


Phát biểu tại buổi tiếp, ông Nguyễn Hoàng Long đã bày tỏ niềm vui, vinh dự được tiếp đón Đoàn công tác, khẳng định đây là dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau hết sức bổ ích cho cả hai bên, đồng thời cũng là dịp quý báu củng cố mối quan hệ hợp tác giữa hai địa phương.

Chia sẻ một số nét đặc trưng về quá trình hình thành, phát triển của Báo Hànộimới, Tổng Biên tập Nguyễn Hoàng Long khẳng định Báo Hànộimới luôn chủ động khắc phục những khó khăn, vượt qua mọi thách thức, tích cực đổi mới, nhằm đáp ứng cao nhất nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, đặc biệt là các nghị quyết, chương trình, kế hoạch của TP Hà Nội nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội, nâng cao chất lượng đời sống nhân dân. Trong bối cảnh tình hình kinh tế, chính trị, xã hội, có nhiều biến động, đây là nhiệm vụ hết sức quan trọng - đặc biệt là với một tờ báo có vị thế quan trọng hàng đầu của Thủ đô Hà Nội.

Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Hoàng Long cũng cho biết, trong những năm qua, song song với các hoạt động nghiệp vụ, Báo Hànộimới cũng tích cực quảng bá hình ảnh thông qua các hoạt động truyền thống như: Giải chạy Báo Hànộimới Vì hòa bình, giải Bóng bàn Báo Hànộimới mở rộng... 

Tổng Biên tập Nguyễn Hoàng Long chia sẻ một số nét chính trong quá trình 60 năm hình thành, phát triển của báo Hànộimới.


Cám ơn sự chia sẻ nhiều thông tin quý báu từ Tổng biên tập Báo Hànộimới, ông Amnat Jongyotting bày tỏ sự ngưỡng mộ với lịch sử phát triển gần 60 năm của báo Hànộimới, đồng thời thể hiện mong muốn hợp tác ngày càng sâu rộng, chặt chẽ và thân tình giữa các thành viên Hội nhà báo tỉnh Chiềng Mai với báo Hànộimới và Hội Nhà báo Hà Nội.

Trong khuôn khổ buổi làm việc, đại diện các đơn vị báo chí của tỉnh Chiềng Mai và tỉnh Phetchabun đã trình bày một số nét đặc thù, cùng những khó khăn, thuận lợi mà báo chí tại Thái Lan đang trải qua. Đại biểu hai bên cũng trao đổi nhiều thông tin hết sức sâu sắc, bổ ích về tình hình phát triển chung của báo chí hiện nay - bao gồm cả những chia sẻ thiết thực về kinh nghiệm phát triển, xây dựng các ấn phẩm báo chí ngày càng hấp dẫn, đa dạng và có sức hút độc giả hơn.

Hai bên cũng nhấn mạnh tới những khó khăn mà báo in hiện nay đang gặp phải; trong đó đề cập tới sức ảnh hưởng của loại hình báo mạng điện tử, tầm quan trọng của mạng xã hội và đặc biệt là những biến chuyển trong thị hiếu của độc giả trong môi trường truyền thông hiện đại.

Đại biểu Đoàn Hội Nhà báo tỉnh Chiềng Mai chia sẻ một số kinh nghiệm hoạt động.


Kết thúc buổi làm việc, lãnh đạo Báo Hànộimới và Trưởng đoàn đại biểu Hội Nhà báo tỉnh Chiềng Mai bày tỏ quan hệ sẵn sàng giao lưu, giúp đỡ, tạo điều kiện để các nhà báo hai bên có thể trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Hànộimới tiếp thân mật Đoàn Đại biểu Hội Nhà báo tỉnh Chiềng Mai-Thái Lan

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.