Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đoàn cán bộ Ủy ban MTTQ TP Hà Nội thăm, làm việc tại Thụy Sĩ và Tây Ban Nha

Hiền Phương| 18/05/2017 06:28

(HNM) - Thực hiện chương trình công tác đối ngoại nhân dân năm 2017, Đoàn đại biểu của Ủy ban MTTQ TP Hà Nội vừa kết thúc tốt đẹp chuyến đi thăm và làm việc với các tổ chức đại sứ quán, người Việt Nam tại Thụy Sĩ và Tây Ban Nha.


Tại Thụy Sĩ, đoàn đã tìm hiểu kinh nghiệm tập hợp, đoàn kết nhân dân, tuyên truyền vận động gây quỹ và tổ chức chăm sóc cho người nghèo, khó khăn, cô đơn trong cộng đồng dân cư tại Bang Berne, thăm và làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Thụy Sĩ, đến thăm gia đình Việt kiều tại thành phố Biene.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP Hà Nội Vũ Hồng Khanh đã thông báo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của TP Hà Nội, đồng thời mong muốn cộng đồng kiều bào ở Thụy Sĩ tiếp tục quan tâm hướng về Tổ quốc, đóng góp cho sự phát triển của Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.

Tại Tây Ban Nha, Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP Hà Nội và các thành viên trong đoàn đã tập trung tìm hiểu về vai trò của người dân trong quản lý quy hoạch đô thị, môi trường, quản lý di sản văn hóa, quản lý của chính quyền trong lĩnh vực tôn giáo. Đoàn cũng đã thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha và gặp mặt Việt kiều tại thủ đô Madrid.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn cán bộ Ủy ban MTTQ TP Hà Nội thăm, làm việc tại Thụy Sĩ và Tây Ban Nha

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.