Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung tiếp Đại sứ Israel tại Việt Nam

Mai Chi| 21/06/2017 18:24

(HNMO) - Chiều 21-6, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã tiếp Đại sứ Israel tại Việt Nam Meirav Eilon Shahar tới chào từ biệt nhân dịp kết thúc nhiệm kỳ công tác.


Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung tiếp Đại sứ Israel tại Việt Nam Meirav Eilon Shahar.


Chúc mừng Đại sứ Meirav Eilon Shahar hoàn thành tốt đẹp nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung đánh giá cao những nỗ lực và đóng góp của Đại sứ vào việc phát triển quan hệ hợp tác nhiều mặt giữa hai nước, đặc biệt trong việc giúp TP Hà Nội có cơ hội hợp tác với nhiều tập đoàn, doanh nghiệp của Israel. Israel đã công nhận quy chế kinh tế thị trường đầy đủ của Việt Nam, tăng tiếp nhận tu nghiệp sinh nông nghiệp và học bổng cho sinh viên Việt Nam, ký bản ghi nhớ thành lập quỹ nghiên cứu chung... Những kết quả này đã đưa Israel trở thành một trong những đối tác hàng đầu của Việt Nam tại khu vực Trung Đông.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung mong muốn Đại sứ sẽ tiếp tục là cầu nối giúp quan hệ hợp tác Việt Nam - Israel đi vào chiều sâu, thiết thực hơn, nhất là trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, giáo dục, nông nghiệp.

Đại sứ Meirav Eilon Shahar cho rằng, Việt Nam và Israel còn nhiều lĩnh vực có tiềm năng hợp tác trong thời gian tới, bao gồm quản lý nguồn nước sạch, tăng cường chất lượng đào tạo nguồn nhân lực. Đại sứ khẳng định sau khi về nước, sẽ tiếp tục đóng góp vào việc củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Israel.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung tiếp Đại sứ Israel tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.