Theo dõi Báo Hànộimới trên

Các hoạt động trong Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 phải mang dấu ấn Việt Nam

HNM| 23/06/2017 06:45

(HNM) - Chủ tịch nước Trần Đại Quang chỉ đạo, các hoạt động được tổ chức trong dịp Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 cần mang dấu ấn Việt Nam, góp phần nâng cao uy tín Việt Nam, đồng thời góp phần đẩy mạnh xu hướng liên kết kinh tế khu vực và làm sâu sắc hơn quan hệ giữa các thành viên...

Chủ tịch nước Trần Đại Quang dự và phát biểu chỉ đạo phiên họp lần thứ tám của Ủy ban quốc gia APEC 2017. Ảnh: Nhan Sáng – TTXVN


Tại phiên họp, Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh nhấn mạnh, phiên họp diễn ra trong bối cảnh nước ta đã đi được nửa chặng đường của Năm APEC 2017, chỉ còn hơn 4 tháng nữa sẽ diễn ra Tuần lễ Cấp cao APEC - hoạt động đỉnh cao của Năm APEC 2017.

Trên tinh thần này, phiên họp tập trung báo cáo Chủ tịch nước một cách tổng thể về quá trình triển khai các công tác chuẩn bị và tổ chức Năm APEC 2017 đến thời điểm hiện nay, xin ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch nước đối với công tác chuẩn bị cho Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 tại TP Đà Nẵng vào tháng 11 tới.

Đánh giá cao các bộ, ban, ngành và địa phương liên quan trong thời gian qua đã triển khai công tác chuẩn bị mọi mặt cho Năm APEC 2017, Chủ tịch nước Trần Đại Quang chỉ đạo, các hoạt động được tổ chức trong dịp Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 cần mang dấu ấn Việt Nam, góp phần nâng cao uy tín Việt Nam, đồng thời góp phần đẩy mạnh xu hướng liên kết kinh tế khu vực và làm sâu sắc hơn quan hệ giữa các thành viên; cần tranh thủ các hoạt động trong dịp này để quảng bá về thế mạnh, tiềm năng và xúc tiến hợp tác kinh tế, thương mại của Việt Nam; phấn đấu để các kết quả đạt được trong Tuần lễ Cấp cao vừa thể hiện được quan tâm chung, vừa phản ánh được lợi ích của nền kinh tế chủ nhà.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang yêu cầu, việc chuẩn bị về cơ sở vật chất cần được đẩy nhanh, bảo đảm tiến độ, chất lượng; công tác tuyên truyền và văn hóa cần được chú trọng; bảo đảm an ninh, an toàn tuyệt đối cho Tuần lễ Cấp cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các hoạt động trong Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 phải mang dấu ấn Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.