Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đưa quan hệ hợp tác giữa Việt Nam-Singapore đi vào chiều sâu

Theo TTXVN/Vietnam+| 30/06/2017 07:19

Chiều 29-6, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã tiếp ngài Khaw Boon Wan, Chủ tịch Đảng Hành động Nhân dân Singapore (PAP) cầm quyền, Bộ trưởng điều phối Cơ sở hạ tầng, Bộ trưởng Giao thông Singapore đang thăm chính thức Việt Nam.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp Chủ tịch Đảng Hành động nhân dân Singapore (PAP) Khaw Boon Wan đang thăm và làm việc tại Việt Nam. (Ảnh: Trí Dũng/TTXVN)


Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chúc mừng những thành tựu to lớn mà Chính phủ và nhân dân Singapore đạt được dưới sự lãnh đạo của Đảng Hành động Nhân dân Singapore; đánh giá cao sự hỗ trợ quý báu trong lĩnh vực đào tạo và phát triển nguồn nhân lực mà Đảng PAP và Chính phủ Singapore dành cho cán bộ Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tổng Bí thư vui mừng trước quan hệ hữu nghị và hợp tác tốt đẹp giữa Việt Nam và Singapore ngày càng phát triển, đánh giá cao sự hợp tác trong các lĩnh vực kinh tế, thương mại, đầu tư giữa hai bên, nhất là sau khi thiết lập quan hệ Đối tác chiến lược.

Tổng Bí thư cũng đề nghị hai nước cần tiếp tục đưa hợp tác đi vào chiều sâu cũng như phối hợp chặt chẽ tại các diễn đàn khu vực và quốc tế, nhất là ASEAN, APEC và Liên hợp quốc.

Chủ tịch Khaw Boon Wan thông báo với Tổng Bí thư kết quả tốt đẹp của cuộc hội đàm với ​Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình và khẳng định PAP luôn coi trọng việc tăng cường hơn nữa hợp tác nhiều mặt với Việt Nam.

Chủ tịch Khaw Boon Wan đánh giá cao vai trò của Đảng Cộng sản Việt Nam trong lãnh đạo nhân dân Việt Nam giành những thành tựu to lớn trong xây dựng và phát triển đất nước; tin tưởng Đảng và nhân dân Việt Nam sẽ tiếp tục đưa đất nước phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Chủ tịch Khaw Boon Wan nhấn mạnh PAP tiếp tục nỗ lực thúc đẩy quan hệ Đối tác chiến lược giữa Singapore và Việt Nam, sẵn sàng trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm với Đảng, Nhà nước Việt Nam trên các lĩnh vực lãnh đạo, quản lý, phát triển kinh tế-xã hội và hợp tác tốt với Việt Nam trong tổ chức thành công Hội nghị APEC cũng như triển khai Cộng đồng ASEAN tại các diễn đàn đa phương khu vực và quốc tế khác.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đưa quan hệ hợp tác giữa Việt Nam-Singapore đi vào chiều sâu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.