Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tàu Lực lượng bảo vệ bờ biển Hàn Quốc thăm Đà Nẵng

Vinh Quang| 05/09/2017 07:12

(HNMO) - Ngày 4-9, tàu huấn luyện Badaro (3011 HAM) của Lực lượng bảo vệ bờ biển Hàn Quốc cùng 189 sĩ quan và thủy thủ do ông Kim Dong Jin (trưởng phòng nhân lực, Học viện Bảo vệ bờ biển Hàn Quốc) làm trưởng đoàn đã cập cảng Tiên Sa bắt đầu chuyến thăm TP Đà Nẵng trong 4 ngày.


Hai bên chụp ảnh lưu niệm.


Tham dự lễ đón chính thức có đại diện Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển, UBND TP Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng và một số cơ quan chức năng.

Trong những ngày thăm Đà Nẵng, thuyền trưởng và nhóm sĩ quan tàu Lực lượng bảo vệ bờ biển Hàn Quốc sẽ chào xã giao lãnh đạo UBND TP Đà Nẵng, Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng cảnh sát biển. Ngoài ra, hai bên còn trao đổi kinh nghiệm về tìm kiếm cứu nạn và luyện tập chung tìm kiếm cứu nạn trên biển.

Tàu Badaro (3011 HAM) là loại tàu huấn luyện của Lực lượng bảo vệ bờ biển Hàn Quốc. Tàu có lượng dãn nước 4.000 tấn.


Chuyến thăm của tàu tuần tra Badaro tới Đà Nẵng lần này tiếp tục khẳng định mối quan hệ tốt đẹp và là cơ hội tốt để hai bên chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm cũng như giao lưu nhằm tăng cường sự hợp tác và hiểu biết lẫn nhau giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng bảo vệ bờ biển Hàn Quốc nhằm đảm bảo an ninh, an toàn trên các vùng biển.

Đây là lần thứ 2 tàu Badaro ghé thăm Đà Nẵng và là lần thứ 5 tàu thuộc Lực lượng bảo vệ bờ biển Hàn Quốc đến với Đà Nẵng.

Tàu Badaro (3011 HAM) là loại tàu huấn luyện của Lực lượng bảo vệ bờ biển Hàn Quốc. Tàu có lượng dãn nước 4.000 tấn, chiều dài 121 m, mớn nước 6 m, rộng 16 m và cao 25 m, biên chế gồm 145 sĩ quan và 44 thủy thủ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tàu Lực lượng bảo vệ bờ biển Hàn Quốc thăm Đà Nẵng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.