Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thúc đẩy hợp tác giữa Hà Nội và các địa phương của Bỉ

Quỳnh Dương| 03/10/2017 19:41

(HNMO) - Chiều 3-10, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Hùng đã tiếp ngài Pieter De Crem, Quốc vụ khanh Ngoại thương Bộ Ngoại giao và Châu Âu (Bỉ) tới chào xã giao nhân dịp thăm và công tác tại Việt Nam.

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thế Hùng đánh giá cao sự giúp đỡ, hợp tác của Bỉ đối với Hà Nội trong thời gian qua, nhất là các dự án trùng tu, tôn tạo Hoàng thành Thăng Long, dự án về nước sạch..., đồng thời mong muốn thời gian tới, các doanh nghiệp, địa phương của Bỉ tiếp tục hợp tác với Hà Nội trong các lĩnh vực có thế mạnh như y tế, bảo tồn di sản văn hóa, môi trường...


Phó Chủ tịch UBND thành phố nhấn mạnh, Hà Nội sẵn sàng tạo mọi điều kiện để các doanh nghiệp Bỉ đến đầu tư và tìm hiểu thị trường.

Liên quan đến hoạt động kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao giữa hai quốc gia vào năm 2018, Hà Nội sẽ hợp tác chặt chẽ với Đại sứ quán Bỉ tại Việt Nam để thực hiện tốt sự kiện này.

Quốc vụ khanh Pieter De Crem cho biết, chuyến thăm của ông tới Việt Nam là nhằm thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ thương mại song phương nói chung và giữa các địa phương của Bỉ với Hà Nội nói riêng. Ngài Quốc vụ khanh hy vọng trong thời gian tới, doanh nghiệp hai nước sẽ có thêm nhiều hoạt động hợp tác thiết thực, mang lại lợi ích cho cả hai bên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thúc đẩy hợp tác giữa Hà Nội và các địa phương của Bỉ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.