Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ tịch UBND thành phố tiếp Đoàn đại biểu tổ chức Samaration’s Purse

Phương Chi| 08/12/2017 06:36

(HNM) - Ngày 7-12, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã tiếp Đoàn đại biểu của tổ chức Samaration’s Purse - tổ chức cứu trợ nhân đạo quốc tế và Hiệp hội Truyền giáo Billy Graham, do ông Franklin Graham, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành tổ chức, dẫn đầu đến Việt Nam nhân dịp kỷ niệm “500 năm ngày cải chánh Giáo hội”.

Cùng đi với đoàn có đại diện Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) do mục sư Nguyễn Hữu Mạc, Hội trưởng và các đại biểu của Hội thánh.


Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã tiếp ông Franklin Graham.


Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung bày tỏ sự trân trọng đối với những đóng góp của tổ chức Samaration’s Purse đối với các hoạt động nhân đạo và chúc cho mối quan hệ giữa hai bên ngày càng phát triển tốt đẹp. Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung cũng thông tin về một số kết quả kinh tế - xã hội của Thủ đô đã đạt được, trong đó có sự đóng góp của các vị chức sắc, tín hữu Hội thánh Tin lành Việt Nam.

Ông Franklin mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của chính quyền, tạo điều kiện cho hoạt động của tổ chức cũng như của Hội thánh Tin lành Việt Nam nhân dịp kỷ niệm “500 năm ngày cải chánh Giáo hội” cũng như trong thời gian tới. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch UBND thành phố tiếp Đoàn đại biểu tổ chức Samaration’s Purse

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.