Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội sẵn sàng tạo điều kiện để các doanh nghiệp Anh tới đầu tư

Phương Chi| 06/10/2018 06:35

(HNM) - Chiều 5-10, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã tiếp ngài Ed Vaizey, Đặc phái viên thương mại của Thủ tướng Anh, đang có chuyến thăm Việt Nam nhằm thúc đẩy quan hệ song phương.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung tiếp ngài Ed Vaizey, Đặc phái viên thương mại của Thủ tướng Anh.


Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung điểm qua một số thành tựu về kinh tế, văn hóa - xã hội của Hà Nội trong thời gian gần đây, đồng thời cho biết, trong thời gian tới thành phố sẽ phát triển theo hướng thông minh, bền vững. Hà Nội rất mong có nhiều cơ hội trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia của Anh trong lĩnh vực này.

Về giáo dục, thời gian qua, thành phố đã triển khai thí điểm chương trình đào tạo song bằng tú tài Việt Nam và tú tài Anh quốc tại một số trường trung học phổ thông.

Về thương mại, Hà Nội luôn sẵn sàng tạo điều kiện để các doanh nghiệp Anh tới đầu tư, nhất là trong lĩnh vực chế biến nông, thủy sản chất lượng cao.

Ông Ed Vaizey đánh giá cao sự hợp tác, giúp đỡ của chính quyền TP Hà Nội đối với các hoạt động về kinh tế, văn hóa do Đại sứ quán Anh tại Việt Nam tổ chức thời gian qua. Đặc phái viên thương mại của Thủ tướng Anh hy vọng, Hà Nội sẽ tiếp tục thúc đẩy các chính sách cải cách để cải thiện hơn nữa môi trường kinh doanh, củng cố lòng tin với các nhà đầu tư.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội sẵn sàng tạo điều kiện để các doanh nghiệp Anh tới đầu tư

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.