Theo dõi Báo Hànộimới trên

Báo Hànộimới và Vientiane Mai thúc đẩy hợp tác trong thực hiện nhiệm vụ chính trị giữa hai thủ đô

Thế Dũng| 24/11/2018 07:41

(HNM) - Sáng 23-11, tiếp tục chuyến công tác tại Thủ đô Vientiane (Lào), đồng chí Lê Hoàng Anh, Phó Tổng Biên tập Báo Hànộimới và đồng chí Keosone Chanhthanam, Phó Tổng Biên tập Báo Vientiane Mai đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai báo trong thời gian tới.

Lãnh đạo Báo Hànộimới và Báo Vientiane Mai ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác.


Theo đó, Báo Hànộimới và Báo Vientiane Mai thống nhất tăng cường trao đổi chuyên môn nghiệp vụ, kinh nghiệm trong phát triển kinh tế báo chí, đào tạo phóng viên… Đây là hoạt động đã được hai báo ký kết từ năm 2004 đến nay, dưới sự chỉ đạo của Đảng bộ, chính quyền Thủ đô Vientiane và Đảng bộ, chính quyền Thủ đô Hà Nội. Từ đó đến nay, Báo Vientiane Mai và Báo Hànộimới đã trở thành một điển hình trong quá trình tăng cường đoàn kết, hợp tác toàn diện giữa Lào - Việt Nam nói chung và trong lĩnh vực thông tin đại chúng của hai thủ đô nói riêng.

Phát biểu tại lễ ký kết, đồng chí Thongluen Phimma Sane, Tổng Biên tập Báo Vientiane Mai khẳng định: “Việc tiếp tục tăng cường hợp tác với tinh thần “vừa là đồng nghiệp, vừa là đồng chí, vừa là anh em” sẽ giúp hai báo phát triển hơn nữa trong thời gian tới. Theo đó, hai báo sẽ luân phiên thăm và làm việc, hợp tác, giúp đỡ lẫn nhau trên lĩnh vực công nghệ thông tin, tập huấn nghiệp vụ, kinh nghiệm quản lý và các lĩnh vực khác. Điều đó tạo điều kiện cho Hànộimới và Vientiane Mai hoàn thành nhiệm vụ chính trị của mình và góp phần quan trọng trong việc củng cố vun đắp mối quan hệ đặc biệt, hợp tác toàn diện giữa hai dân tộc Lào - Việt Nam đời đời bền vững…”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Hànộimới và Vientiane Mai thúc đẩy hợp tác trong thực hiện nhiệm vụ chính trị giữa hai thủ đô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.