Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vincharm Spa: Nơi tạo nguồn cảm xúc

H.A| 05/02/2010 12:47

(HNMO) - Nằm trên tầng cao của tòa nhà Vincom City Towers (191 Bà Triệu, Hà Nội), Vincharm Spa là một trong những Spa cao cấp, sang trọng và lớn nhất Thủ đô với tổng diện tích lên đến hơn 2000m2

.

Tại đây, khu thư giãn và trị liệu với diện tích tới hơn 1000 m2 là một sự khám phá đầy thú vị dành cho những ai quan tâm đến việc thư giãn và giữ gìn vẻ đẹp.

Vincharm Spa độc quyền sử dụng mỹ phẩm và phương pháp trị liệu của hãng 32° C – thương hiệu mỹ phẩm spa chuyên nghiệp đến từNhật Bản. Phương pháp trị liệu của Vincharm Spa đặc biệt tuân thủ quy trình và kĩ thuật trong từng bài trị liệu. Khách hàng sẽ tìm thấy đầy đủ nhất các dịch vụ xông hơi hoàn hảo, đẳng cấp như xông hơi khô - ướt, tắm thủy lực, jacuzzi… cùng với đó là sự thụ hưởng các dịch vụ thư giãn cao cấp bao gồm: chăm sóc toàn thân và chăm sóc da; các bài mát xa phương Đông và phương Tây…

Tại Vincharm Spa, khách hàng sẽ còn được chuyên gia tư vấn kỹ lưỡng để chọn ra một phương pháp chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe phù hợp nhất. Đặc biệt, Vincharm Spa còn cung cấp dịch vụ thẩm mỹ, không phẫu thuật, sử dụng những máy móc tân tiến nhất thế giới, cho hiệu quả nhanh nhất và an toàn với sức khỏe của khách hàng. Ngoài ra, một Hair salon với các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ bất cứ yêu cầu nào về làm đẹp tóc.

Bên cạnh khu spa sang trọng, Vincharm còn có một hệ thống phòng tập thể thao hiện đại và chuyên nghiệp. Phòng tập được trang bị những phương tiện và máy móc tân tiến nhất của hãng thiết bị thể thao nổi tiếng thế giới Cybex để đảm bảo sự an toàn và tiện ích cho khách hàng. Hệ thống các bài tập được thiết kế để phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng.

Dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên chuyên nghiệp, tập luyện tại đây sẽ mang lại cho khách hàng kết quả rõ rệt trong khoảng thời gian ngắn nhất. Một bể bơi nước nóng trong nhà rộng 450m2, được thiết kế đẹp và sang trọng chắc chắn cũng sẽ là điểm đến hấp dẫn với những người yêu thích thể thao… Sau những giờ hết mình với việc tập luyện, khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi được nghỉ ngơi, thư giãn tại hệ thống quầy bar Vincharm với những thực phẩm giàu dinh dưỡng và có lợi cho sức khỏe.

Bỏ lại sau lưng những ồn ào sôi động của nhịp sống đô thị, Vincharm Spa là không gian thư giãn lý tưởng để bạn nghỉ ngơi và làm đẹp, là sự lựa chọn tối ưu giúp cân bằng sức khỏe, trạng thái để giữ cho mình nét trẻ trung, tươi tắn và sự khỏe mạnh từ thể chất tới tâm hồn. Với Vincharm Spa, sức khỏe không chỉ đơn thuần là không có bệnh tật mà phải là sự toàn diện về trí óc, cơ thể và tinh thần. Chính vì vậy, với việc áp dụng những liệu pháp sáng tạo, kết hợp cả triết lý và kỹ thuật, giữa cổ điển với hiện đại từ trên khắp thế giới… khách hàng đến nơi đây sẽ được chăm sóc toàn diện cả về thể chất và tinh thần. Đó cũng chính là sự cuốn hút của Vincharm Spa để mỗi khách hàng đều trở thành hội viên thân thiết và gắn bó!

Mới đây, tại khách sạn Sheraton, Vincharm Spa đã tổ chức lễ ra mắt CLB với hơn 100 hội viên là những khách hàng thân thuộc. Câu lạc bộ Vincharm sẽ là tổ chức tự nguyện, dành riêng cho những khách hàng thân thiết nhất của Vincharm. Đây sẽ là nơi kết nối những người có cùng chung sở thích, chung niềm đam mê, và là nơi để các thành viên sinh hoạt, trao đổi những phương thức chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, luyện tập... cũng như nhiều vấn đề khác trong cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vincharm Spa: Nơi tạo nguồn cảm xúc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.