Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai trương showroom mỹ phẩm “ETUDE HOUSE” tại Hà Nội

L.H| 19/07/2010 11:47

(HNMO) - Công ty TNHH mỹ phẩm ETUDE VIETNAM sẽ chính thức khai trương showroom Mỹ phẩm Etude House thứ 10 tại Việt Nam (tại TTTM Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội) vào ngày 21/7.


Mặc dù mới thâm nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2009, Etude House đã liên tục ra mắt các cửa hàng tại Hà Nội và TP HCM với thiết kế như những ngôi nhà xinh xắn màu hồng trong một không gian sống động, đầy màu sắc và rất đáng yêu. Với phương châm mong muốn biến những giấc mơ làm đẹp của phụ nữ thành hiện thực, Etude House mang tới cho khách hàng những trải nghiệm ngọt ngào và giàu sức tưởng tượng. Mỗi ngôi nhà là một thế giới mỹ phẩm với hàng trăm chủng loại mặt hàng từ dưỡng da, trang điểm tới chăm sóc cơ thể và nước hoa. Tại đây khách hàng sẽ được tư vấn, giới thiệu những sản phẩm phù hợp nhất với từng loại da, từng nhu cầu làm đẹp của mỗi người.



Đại sứ hình ảnh của Etude House - diễn viên Lee Min Ho.

Showroom thứ 10 cũng đánh dấu một bước phát triển mới của Etude House tại Việt Nam cũng như các nước trong khu vực. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt, giá cả phù hợp, thiết kế đẹp mắt và đa dạng về màu sắc, Etude House đang trở thành một trong những nhãn hiệu mỹ phẩm hàng đầu Châu Á.

Nhân dịp này, Etude House Việt Nam còn tổ chức chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho các khách hàng trên toàn quốc với hàng trăm giải thưởng có tổng giá trị hơn 100 triệu đồng. Trong thời gian khuyến mại từ ngày 21/7 đến ngày 1/8/2010, khi khách hàng mua từ 500.000 VNĐ trở lên (riêng học sinh, sinh viên mua từ 300.000 trở lên) sẽ được nhận 1 thẻ cào may mắn để có cơ hội trúng giải đặc biệt là chuyến du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm và tham dự Pink Play Concert, giao lưu với đại sứ hình ảnh của Etude House - diễn viên Lee Min Ho xem ban nhạc 2NE1 biểu diễn.

Bà Trần Thị Thúy Hường – Chủ tịch Cty TNHH Mỹ phẩm ETUDE VIETNAM, nhà phân phối chính thức của nhãn hiệu Etude House, cho biết: “Với việc khai trương showroom mỹ phẩm Etude House tại TTTM Grand Plaza- Hà Nội, chúng tôi không chỉ mong muốn thể hiện việc cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam mà còn muốn đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển mạnh mẽ của ngành mỹ phẩm tại đây…”.

Các dòng sản phẩm làm đẹp Etude House đã được đăng ký chất lượng sản phẩm tại Bộ Y tế Việt Nam và chính thức bán ra thị trường từ tháng 4/2009.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương showroom mỹ phẩm “ETUDE HOUSE” tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.