Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sắp ra mắt sim vàng lớn nhất Việt Nam

H.Đ| 20/12/2010 16:02

(HNMO) - Tin từ mạng di động Vietnamobile cho biết, chiếc sim vàng lớn nhất Việt Nam được đúc bằng vàng 99,99%, có kích thước: dài 20cm và rộng 11,8cm, có trọng lượng tương đương 1,04kg vàng, đang được đăng ký kỷ lục VN sẽ được trao vào cuối đợt khuyến mại của Vietnamobile dưới hình thức quay số.

(HNMO) - Sáng 20-12, tin từ mạng di động Vietnamobile cho biết, chiếc sim vàng lớn nhất Việt Nam được đúc bằng vàng 99,99%, có kích thước: dài 20cm và rộng 11,8cm, có trọng lượng tương đương 1,04kg vàng, đang được đăng ký kỷ lục VN sẽ được trao vào cuối đợt khuyến mại của Vietnamobile dưới hình thức quay số.

Đây là đợt khuyến mại đặc biệt nhân dịp năm mới với tên gọi “Nói ra vàng”, kéo dài từ ngày 20/12/2010 đến 28/2/2011 và được áp dụng trên phạm vi toàn quốc cho tất cả các thuê bao trả trước của Vietnamobile. Giải thưởng đặc biệt chính là chiếc sim vàng lớn nhất Việt Nam nói trên.

Ngoài ra, mỗi ngày Vietnamobile sẽ có nhiều giải thưởng khác, gồm 3 giải nhất cho 3 thuê bao có mức sử dụng từ tài khoản chính nhiều nhất trong ngày, với các phần quà giá trị gồm các sản phẩm của Apple như điện thoại iPhone 4, iPad, iPod Touch, iPod Shuffle, và tivi LCD, máy ảnh Sony, đầu đĩa DVD. Bên cạnh đó, mỗi ngày 1.000 thuê bao may mắn khác khi sử dụng dịch vụ từ tài khoản chính sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên để nhận được phần quà trị giá 50.000 đồng tặng ngay vào tài khoản của khách hàng. Mọi thông tin chi tiết khách hàng có thể truy cập vào website: www.vietnamobile.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sắp ra mắt sim vàng lớn nhất Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.