Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai trương “K+ Store” tại Đà Nẵng

22/12/2010 10:40

Công ty truyền hình số vệ tinh VSTV vừa chính thức khai trương “K+ Store” tại địa chỉ 372 Hùng Vương, phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng. Mở cửa phục vụ khách từ 8:30 đến 21:00 hàng ngày, K+ Store Đà Nẵng đánh dấu sự hiện diện chính thức của K+ tại khu vực miền Trung.


Truyền hình số vệ tinh K+ ứng dụng công nghệ DTH (direct-to-home) cho phép phát sóng trực tiếp qua vệ tinh. Công nghệ này không đòi hỏi phải xây dựng các trạm phát trung chuyển như truyền hình số mặt đất. Nhờ vậy, truyền hình số vệ tinh K+ có thể phủ sóng toàn quốc và không bị giới hạn bởi khoảng cách địa lý, đồng thời mang lại âm thanh, hình ảnh kỹ thuật số chất lượng cao. Thế mạnh vượt trội này của truyền hình số vệ tinh K+ rất phù hợp với địa hình miền Trung.

Việc khai trương trung tâm giới thiệu và bán sản phẩm “K+ Store” tại Đà Nẵng giúp cho người dân tại Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung được trải nghiệm một dịch vụ truyền hình chất lượng đỉnh cao. Với hơn 70 kênh truyền hình theo chuẩn SD và 8 kênh truyền hình theo chuẩn HD có bản quyền, K+ mang lại cho khách hàng một dịch vụ ổn định với nhiều lựa chọn khác nhau cho tất cả các thành viên trong gia đình từ trẻ em đến người cao tuổi.

Đặc biệt, kênh truyền hình K+1 được sản xuất để phát sóng trên hệ thống dịch vụ truyền hình số vệ tinh K+ sẽ mang đến cho khán giả 7 giải bóng lớn gồm: Giải ngoại hạng Anh (EPL), giải vô địch bóng đá Ý (Serie A), giải vô địch bóng đá Tây Ban Nha (La Liga), Cúp C1 (Champions League), Cúp C3 (Europa League), Giải bóng đá liên đoàn Pháp (Ligue 1) và giải bóng đá Mỹ (Major League Soccer). Trong đó, tại Việt Nam các trận đấu diễn ra vào ngày chủ nhật của Giải ngoại hạng Anh, toàn bộ các trận đấu của hai giải La Liga và Serie A chỉ có trên kênh K+1 và K+ NS. Mới đây, K+ cũng vừa lên sóng chương trình tọa đàm “Đội tuyển tôi yêu” với sự tham gia của các ngôi sao, chuyên gia nổi tiếng trong ngành giải trí mang đến sự mới lạ và gần gũi với khán giả trong cách thể hiện các sự kiện thể thao. Chương trình được phát sóng lúc 20:00 thứ Hai hàng tuần trên kênh K+1 với thời lượng 60 phút.

Bên cạnh thể thao, phim cũng là một nội dung hấp dẫn của K+1 và K+NS. Đa dạng về thể loại, các bộ phim phát sóng trên K+ đáp ứng nhiều sở thích khác nhau của khán giả từ các tác phẩm điện ảnh kinh điển cho đến những bộ phim truyền hình châu Á hút khách đang phát sóng như Cuộc sống tươi đẹp, Mối tình ngang trái,… Trong thời gian tới, K+ sẽ giới thiệu chương trình điện ảnh đặc biệt về các ngôi sao nổi tiếng của thế giới chắc chắn sẽ thỏa mãn nhu cầu giải trí của khán giả Việt nam.

Nhân dịp khai trương K+ Store tại Đà Nẵng và năm mới 2011, K+ giới thiệu chương trình giá ưu đãi đặc biệt cho tất cả các gói dịch vụ. Đặc biệt, K+ giới thiệu gói dịch vụ bao gồm thiết bị và thuê bao Premium 3 tháng chỉ với 1.900.000 giúp khách hàng đăng ký mới giảm nhẹ chi phí đầu tư ban đầu. Ngoài ra, K+ cũng đang triển khai hình thức thanh toán linh hoạt khác trong thời gian tới để nhiều khán giả có thể sử dụng dịch vụ của K+.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương “K+ Store” tại Đà Nẵng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.