Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giải thưởng tới 1 tỷ đồng cho khuyến mại Tết Nhâm Thìn của Vietnamobile”

14/12/2011 16:51

Nhằm tri ân và mang lại những may mắn bất ngờ cho các khách hàng của mình nhân dịp Tết Nhâm Thìn 2012, Vietnamobile chính thức tung ra chương trình khuyến mại đặc biệt mang tên “Trúng Rồng Vàng với Vietnamobile”.


Với tổng số giá trị giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng, chương trình khuyến mại bắt đầu từ ngày 7/12/2011 và kết thúc vào hết ngày 05/02/2012, hứa hẹn sẽ mang đến một cái Tết sôi động cho tất cả các khách hàng yêu quý Vietnamobile. Đặc biệt, mỗi khách hàng hiện tại của Vietnamobile sẽ được tặng một mã dự thưởng để tham gia quay thưởng tuần đầu tiên.

Ngay từ hôm nay, tất cả các thuê bao trên toàn quốc của Vietnamobile 2G và 3G đều được hưởng chương trình khuyến mại hấp dẫn này mà không cần phải đăng ký. Với mỗi 10.000đ nạp thẻ hoặc sử dụng bất kì dịch vụ nào của Vietnamobile từ tài khoản chính sẽ nhận được một mã dự thưởng. Với thuê bao trả sau, cứ mỗi 10.000đ cước sử dụng dịch vụ sẽ nhận được 01 mã số dự thưởng. Đặc biệt, thuê bao 3G sử dụng dịch vụ Video Blog hoặc Home Surveillance của Vietnamobile sẽ nhận được 2 mã dự thưởng.

Mã số dự thưởng sẽ được hệ thống của Vietnamobile cấp cho khách hàng một cách ngẫu nhiên dựa theo tổng số tiền khách hàng đã nạp thẻ hoặc sử dụng trong tuần. Mã số dự thưởng của tuần nào sẽ chỉ được tham gia quay thưởng các giải thưởng của tuần đó, nhưng vẫn sẽ được tham gia quay thưởng giải đặc biệt của chương trình (trừ các mã số đã trúng giải thưởng tuần trước đó).

Giải thưởng tuần: Vào thứ tư hàng tuần, Vietnamobile sẽ thực hiện quay số ngẫu nhiên các mã số dự thưởng của tuần trước đó. Giải đặc biệt: Sẽ được quay thưởng cùng với đợt quay thưởng giải tuần cuối cùng của chương trình.

Các khách hàng có mã số dự thưởng trùng với các mã số xác định được qua quá trình quay số sẽ được coi là trúng thưởng. Mỗi khách hàng có thể trúng thưởng nhiều giải thưởng tuần và giải đặc biệt. Để kiểm tra mã số dự thưởng, khách hàng có thể soạn tin nhắn với nội dung TET gửi đến 333 hoặc truy cập web : http://rongvang.vietnamobile.com.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải thưởng tới 1 tỷ đồng cho khuyến mại Tết Nhâm Thìn của Vietnamobile”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.