Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lễ hội Carnaval cuồng nhiệt và nóng bỏng

14/12/2011 21:40

Nhân dịp sinh nhật tròn 1 tuổi, trung tâm Thể dục thẩm mỹ cao cấp - hiện đại Elite Fitness & Spa đã tổ chức một đêm hội Carnaval rực rỡ, cháy bỏng và đầy sắc màu như một lời tri ân gửi tới khách hàng.

Không khí lễ hội carnaval tưng bừng tại sinh nhật Elite Fitness

Các nhà tổ chức chương trình đã kì công mời một đoàn nghệ sỹ Cu Ba tới biểu diễn trong sự kiện đặc biệt này. Những tiết mục ảo thuật do các nghệ sĩ biểu diễn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của người dự tiệc. Hòa cùng những tiếng hò reo cổ vũ cho các tiết mục ảo thuật, xiếc nghệ thuật độc đáo là âm thanh sôi động, rộn rã của những vũ điệu Samba đặc trưng của một châu Mỹ La Tinh nóng bỏng do ban nhạc nổi tiếng đến từ Philippin “The hot chicks band” trình diễn . Sự rộn ràng, say đắm của những điệu nhạc cùng những cô nàng vũ công carnaval nóng bỏng khiến khán phòng như nóng lên, chuẩn bị cho một đêm tiệc cuối năm sôi động.

Phần âm nhạc của đêm tiệc đặc biệt sôi nổi với màn trình diễn của siêu mẫu - ca sĩ Hà Anh, đại diện hình ảnh của Elite trong năm vừa qua. Hà Anh đã tặng khán giả tham dự đêm tiệc Tri ân 3 bài hát trong Album mới cô sắp phát hành. Đêm tiệc sôi động hơn với màn trình diễn của DJ Nguyễn Anh Dũng - một trong những DJ tài năng nhất của Hà Nội hiện nay. Ngoài ra, hoa hậu Dương Thùy Linh cũng bất ngờ xuất hiện duyên dáng trong vai trò MC của đêm tiệc.

Ông Rajan giám đốc Elite Fitness cùng Ông Đoàn Quốc Huy - Phó Tổng Giám đốc tập đoàn BIM cắt bánh chúc mừng sinh nhật Elite.

Được tổ chức nhân dịp kỉ niệm sinh nhật 1 năm tuổi của Elite, lễ hội cũng là hoạt động văn hóa để các thành viên trong Cộng đồng xích lại gần nhau hơn. Ông Rajan Nalliah, Giám đốc Trung tâm Elite Fitness & Spa cho biết: “Ý tưởng tạo ra Cộng đồng Elite hướng tới mục tiêu phát triển một không gian, một câu lạc bộ vừa sang trọng, thân thiện và cởi mở. Trong một năm vừa qua, Elite đã trở thành một cộng đồng mà các thành viên có thể thoải mái cùng nhau giao lưu, thư giãn và chăm sóc sức khỏe sau một ngày làm việc căng thẳng. Chúng tôi đã phát triển một loạt các chương trình tập luyện tại trung tâm, kết hợp với các hoạt động thư giãn ngoài trời như câu lạc bộ đạp xe, dã ngoại tập yoga, cũng như các buổi sinh hoạt hội viên như: Potluck party, Morning coffee, Breakfast run...Điều quan trọng nhất là các thành viên cảm thấy mình đang thuộc về một cộng đồng năng động và đẳng cấp”. Ông Rajan Nalliah chia sẻ.


Người mẫu, ca sĩ Hà Anh hát tặng 3 ca khúc trong album mới của mình để tặng chương trình.

Vượt lên trên khuôn khổ của một trung tâm thể dục thẩm mỹ thông thường, ELITE Fitness & Spa đã thực sự trở thành điểm đến của giới doanh nhân và những người sành điệu tại Hà Nội. Những người muốn tìm đến những không gian đẳng cấp với dịch vụ được cá nhân hóa tới mức cao nhất. Elite Fitness & Spa thực sự là điểm đến của ‘‘giới tinh hoa’’ như đúng tên gọi của trung tâm thể dục thẩm mỹ sang trọng này.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lễ hội Carnaval cuồng nhiệt và nóng bỏng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.