Theo dõi Báo Hànộimới trên

BMW Euro Auto khai trương phòng trưng bày xe mới tại Hà Nội

L.H| 15/12/2011 11:25

(HNMO) - Nhà nhập khẩu xe BMW tại Việt Nam sẽ chính thức đưa vào hoạt động Phòng trưng bày BMW Euro Auto Mỹ Đình vào ngày 16/12. Theo đó, tại Hà Nội, thị trường có tốc độ phát triển cao của BMW tại Việt Nam, sẽ có 2 phòng trưng bày - BMW Euro Auto Yên Phụ (153 Yên Phụ) và BMW Euro Auto Mỹ Đình để phục vụ cho các khách hàng quan trọng tại khu vực phía Bắc.



Với tổng diện tích 600m2, phòng trưng bày BMW Euro Auto Mỹ Đình tọa lạc tại số 18 đường Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội, trên trục đường Bắc Thăng Long – Nội Bài. Phòng trưng bày BMW Euro Auto Mỹ Đình trưng bày được tổng cộng 7 xe BMW, xây dựng theo những quy định về thiết kế và các tiêu chuẩn của tập đoàn BMW. Các chất liệu được sử dụng là kính và nhôm làm tăng thêm tính năng động và hiện đại của toàn bộ công trình. Đây là nơi trưng bày ấn tượng của các dòng sản phẩm đặc trưng, sang trọng, mang đậm phong cách của BMW.


Theo BMW Euro Auto, các khách hàng đến phòng trưng bày sẽ tiếp tục được nhận những ưu đãi đặc biệt khi đăng ký đặt mua xe trong thời điểm cuối năm 2011 như: Hỗ trợ ưu đãi 5% trên giá xe khi khách hàng đặt mua xe BMW X1; Hỗ trợ ưu đãi 6% trên giá xe khi khách hàng đặt mua xe BMW 325i; Hỗ trợ 01 năm phí bảo hiểm vật chất 2 chiều khi khách hàng đặt mua các dòng xe BMW 320i, 5 series, GT, X5, X6; Hỗ trợ 200 triệu đồng dành cho khách đặt mua xe BMW Series 7 nhân dịp BMW Euro Auto trở thành nhà tài trợ chính thức của Việt Nam Summit 2012 tại Hà Nội.


Đặc biệt, BMW Euro Auto có chương trình đặc biệt dành riêng cho khách hàng đặt cọc mua xe tại phòng trưng bày BMW Euro Auto Mỹ Đình là: Phiếu bảo dưỡng thân xe BMW lần đầu, trị giá 2.000.000 đồng cho các khách hàng đặt cọc mua xe BMW từ nay đến 31.12.2011; Tặng 01 xe mô hình BMW Vision EfficientDynamics, chiếc xe được chính điệp viên Ethan Hunt sử dụng trong bộ phim Mission Impossible 4: Ghost Protocol, một sản phẩm chế tác chính hãng theo tiêu chuẩn tập đoàn BMW. BMW Euro Auto dành tặng vé xem phim Mission Impossible 4 cho các khách hàng đăng ký thử xe tại phòng trưng bày BMW Euro Auto Mỹ Đình và những quà tặng hấp dẫn khác từ bộ sưu tập BMW.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BMW Euro Auto khai trương phòng trưng bày xe mới tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.