Theo dõi Báo Hànộimới trên

73 triệu mã dự thưởng tham gia “Trúng Rồng Vàng với Vietnamobile”

21/02/2012 16:35

Vietnamobile vừa tổ chức quay thưởng và tìm ra khách hàng may mắn nhất trúng giải đặc biệt Siêu Rồng trị giá 2 cây vàng trong Chương trình khuyến mại Tết Nhâm Thìn “Trúng Rồng Vàng với Vietnamobile”.

Theo đó, Giải đặc biệt đã thuộc về thuê bao 0188505xxxx là anh Nguyễn Minh Tấn ( Bình Tân, Vĩnh Long).Chương trình khuyến mại kết thúc ấn tượng với mã số dự thưởng tham gia lên tới con số 73 triệu, đánh dấu con số kỷ lục người tham gia các chương trình khuyến mại của Vietnamobile cao nhất từ trước tới nay.

Tổng Điều Hành Vietnamobile, bà Elizabete Fong tiết lộ:” Chương trình khuyến mại Tết “ Trúng Rồng Vàng với Vietnamobile” năm nay đã thu được những thành công rất lớn. Với giải thưởng hấp dẫn là 10 Rồng Vàng và hàng trăm giải thưởng hấp dẫn, chương trình đã thực sự hấp dẫn khách hàng. Mã số dự thưởng tham gia của khách hàng lên tới 73 triệu mã, đó là một con số vô cùng ấn tượng!”

Cho tới nay, tổng giá trị các giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng đã được trao cho các chủ nhân may mắn bao gồm: 01 Giải đặc biệt Siêu Rồng trị giá 2 cây vàng (100 triệu đồng), 09 Giải Rồng Khủng trị giá 1 cây vàng (50 triệu đồng), 135 USB 3G siêu tốc độ trị giá hơn 1 triệu đồng và hơn 300 triệu đồng cho 6.525 giải trị giá 50 ngàn đồng dưới dạng thẻ nạp.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
73 triệu mã dự thưởng tham gia “Trúng Rồng Vàng với Vietnamobile”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.