Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt cẩm nang về xây dựng nhà!

H.T| 23/10/2012 12:57

(HNMO) - Đưa ra hàng loạt kiến thức thực tế về chọn vật liệu, làm móng, đổ dầm, bố trí các hạng mục phụ …,“Những vấn đề thiết yếu trong xây dựng nhà” là cẩm nang cần thiết cho tất cả những người quan tâm tới việc xây dựng một ngôi nhà đẹp và vững chãi.


Và không chỉ dành cho những đối tượng độc giả đại chúng, cuốn sách này còn là cẩm nang cho cả những chuyên gia về xây dựng và những người trực tiếp thi công trên công trường. Được liên doanh xi măng Nghi Sơn tài trợ và có độ dày gần 200 trang, những khái niệm trong sách trình bày khá cô đọng và căn bản, kèm theo nhiều kiến thức kỹ thuật để phục vụ cho những người muốn nghiên cứu sâu hơn về xây dựng dân dụng.

Nguyễn Bá Đô và Nguyễn Minh Thanh, hai tác giả của cuốn sách, là những người có nhiều kinh nghiệm trong tư vấn xây dựng và từng chia sẻ khá thành công vốn kiến thức của mình trong một số ấn phẩm trước đó. Tuy nhiên, “Những vấn đề thiết yếu trong xây dựng nhà” là trường hợp đầu tiên những kiến thức này được tổng hợp và trình bày toàn bộ dưới kết cấu ngắn gọn, dễ hiểu của một cuốn sổ tay mini dành riêng cho xây dựng dân dụng.

“Những người không chuyên tìm thấy trong sách tri thức khái quát để quản lý tốt hơn quá trình xây dựng ngôi nhà của mình. Những độc giả chuyên về xây dựng lại coi cuốn sách như một công cụ vạn năng để tra cứu mọi giải pháp cần thiết phục vụ nghề nghiệp của họ.” - Ông Hideaki Asakura - Tổng giám đốc Liên doanh Xi măng Nghi Sơn cho biết.- “ Bởi thế, chúng tôi tin rằng rằng những kiến thức trong cuốn sách sẽ giúp người dân Việt Nam có được một ngôi nhà chất lượng như mơ ước.”

Công ty xi măng Nghi Sơn thành lập từ năm 1995, là liên doanh giữa Tập đoàn Xi măng Taiheiyo, Công ty Vật liệu Mitsubishi - những tập đoàn đa quốc gia có uy tín của Nhật Bản và Tổng Công ty Công nghiệp Xi măng Việt Nam (VICEM). Trong suốt lịch sử 17 năm, liên doanh Nghi Sơn nổi tiếng với dòng sản phẩm PCB40 chất lượng ổn định, được sử dụng trong nhiều công trình lớn ở Việt Nam. Đầu năm 2012, công ty đã cho ra mắt sản phẩm “Xi măng Nghi Sơn PCB40 Dân dụng” với tính công tác tốt, cường độ và độ ổn định cao phục vụ chuyên biệt cho thị trường dân dụng, nhằm thỏa mãn nhu cầu xây dựng ngày càng cao của người tiêu dùng Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt cẩm nang về xây dựng nhà!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.