Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cách đánh má hồng theo 7 hình dáng khuôn mặt

Theo TTVN| 24/10/2012 14:44

Đánh má hồng thế nào để tôn được những đường nét đẹp và che các khuyết điểm trên từng dáng khuôn mặt?Bạn hoàn toàn có thể tạo nên vẻ ngoài khác biệt chỉ với việc sử dụng cách đánh phấn má phù hợp với hình dáng khuôn mặt của mình mà thôi


Gương mặt tròn

Việc mà bạn cần làm cho gương mặt tròn chính là khiến nó có vẻ thanh mảnh hơn. Bạn có thể thoa phấn phủ theo hình chữ V dọc xương gò má rồi tán ngược lên trên. Điều này sẽ giúp người đối diện cảm thấy bạn có gương mặt nhỏ nhắn hơn so với khi để mặt mộc.

Gương mặt trái xoan

Những cô gái sở hữu gương mặt trái xoan là những người may mắn. Bởi lẽ, gương mặt của họ có thể phù hợp với nhiều kiểu trang điểm và có tỉ lệ cân xứng. Điều bạn cần làm là sử dụng sự nhạy cảm của các đầu ngón tay và xác định phần nổi bật nhất trên má bạn, sử dụng phấn phủ và đánh nổi phần đó lên là ổn.

Gương mặt vuông

Những cô nàng sở hữu khuôn mặt vuông góc cạnh cần tìm đến những phương pháp trang điểm khiến gương mặt trở nên mềm mại hơn. Hãy xác định phần gò má và tán phấn phủ rộng đều lên phía trên. Ngoài ra, bạn có thể thoa một chút phấn hồng cùng tông lên trán và cằm của bạn để mềm các cạnh của gương mặt.

Gương mặt kim cương

Đây là những gương mặt có phần cằm nhọn và phần trán rộng. Những cô gái sở hữu gương mặt này thường khá khổ sở trong việc che bớt đi vùng trán nổi bật của mình. Bạn chỉ cần đánh nổi phần gò má của mình và tán đều ra để kéo sự chú ý từ vùng trán xuống hai bên gò má của bạn

Gương mặt trái tim


Với gương mặt hình trái tim, bạn chỉ cần thoa phấn phủ vào phía dưới gò má và tán ôm lấy bầu má. Phải luôn đảm bảo cọ quét phấn của bạn được đánh hướng lên trên và tán theo hình tròn.

Gương mặt hình chữ nhật

Với gương mặt hình chữ nhật, bạn chỉ cần quét cọ phấn phía vùng dưới mắt. Bạn phải luôn chú ý vùng phấn mà bạn đang tán đều không được đi quá thấp hơn so với đầu mũi của bạn. Điều này sẽ khiến gương mặt bạn trở nên mềm mại hơn.

Gương mặt tam giác

Với gương mặt tam giác, bạn có một vùng trán rộng và một chiếc cằm nhỏ nhắn. Cũng giống như gương mặt kim cương, bạn cần kéo sự chú ý của mọi người ra khỏi vùng trán. Với chiếc cọ phủ, bạn hãy tán rộng phấn má theo đường hình chữ V dọc xương mặt. Bạn có thể tán phấn rộng đến vùng chân mày theo hướng vùng chính giữa gương mặt

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cách đánh má hồng theo 7 hình dáng khuôn mặt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.