Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt thẻ tiêu dùng thông minh Linkcard

H.L| 02/11/2012 11:25

(HNMO) – Ngày 1/11/2012, tại Hà Nội diễn ra “Lễ ra mắt thẻ tiêu dùng thông minh Linkcard”, loại thẻ thanh toán mới có tính ưu việt nhất hiện nay.

Mẫu thẻ Linkcard, thẻ tiêu dùng được đánh giá là thông minh nhất hiện nay


Với số lượng đối tác đông đảo gồm hơn 300 thương hiệu lớn nhất trên thị trường hiện nay, thẻ tiêu dùng thông minh Linkcard sẽ là chiếc thẻ giảm giá khi người tiêu dùng mua sắm hay sử dụng các dịch vụ cao cấp trên mọi lĩnh vực.

Ngoài việc được chiết khấu giảm giá, với thẻ tiêu dùng thông minh Linkcard - MSB khách hàng còn được tích lũy điểm trong tài khoản để đổi thành tiền mặt để phục vụ các mục đích tiêu dùng khác. Khách hàng cũng sử dụng thẻ để rút tiền trong tài khoản ATM tại các cột ATM của Maritimebank số tiền được rút lên tới 100 triệu/ngày mà không hề mất phí và mọi giao dịch chuyển tiền cùng hệ thống không tính phí. Loại thẻ mới này còn dành tối đa những quyền lợi ưu đãi cho khách hàng cao cấp của Vietnam Airlines, trong đó có tính năng quy đổi dặm bay, điều mà chưa loại thẻ nào làm được.

Khách hàng muốn sở hữu một chiếc thẻ tiêu dùng thông minh Linkcard, chỉ cần đăng ký qua hệ thống website: www.linkcard.vn hay các điểm giao dịch của ngân hàng Maritime Bank trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt thẻ tiêu dùng thông minh Linkcard

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.