Theo dõi Báo Hànộimới trên

Câu chuyện thú vị về bia Heineken

L.H| 15/11/2012 14:43

(HNMO) - Hãng Heineken vưa giới thiệu ra thị trường Việt Nam lon Heineken phiên bản đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 140 năm trên thế giới. Mẫu lon này được Heineken thiết kế tại Amtersdam (Hà Lan) và được sản xuất tại Việt Nam với cùng một hương vị và chất lượng đồng nhất trên toàn thế giới.

Đó là một phần của chương trình Đón mừng lễ hội Heineken 140 năm sẽ được tổ chức tại các thành phố lớn vào mùa lễ hội cuối năm.


Lon bia Heineken phiên bản đặc biệt.


Lon Heineken phiên bản đặc biệt này sẽ đưa người tiêu dùng qua suốt chiều dài lịch sử của Heineken bằng những câu chuyện và cột mốc đáng nhớ trong chuyến du hành 140 năm của thương hiệu này:

• Vào năm 1873 tại Amsterdam, Gerard Adriaan Heineken đã giới thiệu ra thế giới một loại bia cao cấp với hương vị và chất lượng tuyệt hảo.

• Vào năm 1889 tại Paris, Tháp Eiffel – công trình cao nhất thế giới lúc bấy giờ được khánh thành và là cổng chào huy hoàng cho Triển lãm Thế giới 1889. Cũng tại triển lãm này, Heineken nhận giải thưởng cao quý Grand-Prix cho thương hiệu bia danh giá nhất toàn cầu. Qua nhiều thế kỷ, tháp Eiffel vẫn đứng vững, và huy chương Grand-Prix vẫn in dấu trên nhãn của Heineken như một niềm kiêu hãnh.

• Vào năm 1931 tại Amsterdam, Heineken cho ra đời một biểu trưng mới của thương hiệu: “ngôi sao đỏ” với mỗi cánh biểu tượng cho từng nguyên liệu làm bia: đại mạch, hoa bia, nước, men A độc đáo của Heineken và bí quyết kỳ diệu của người nấu bia. Tới ngày nay, Heineken vẫn giữ nguyên công thức độc nhất làm nên hương vị tuyệt hảo của loại bia cao cấp quốc tế số 1 thế giới.

• Năm 2013 đánh dấu cột mốc 140 năm lịch sử của Heineken. Sau 140 năm chinh phục thế giới, Heineken vẫn luôn chiếm vị thế tiên phong là thương hiệu bia cao cấp quốc tế số 1 thế giới có mặt tại hơn 170 quốc gia trên khắp các châu lục.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1994 đến nay, thương hiệu bia cao cấp quốc tế số 1 thế giới Heineken luôn gắn kết với khách hàng thông qua những trải nghiệm thú vị với các sự kiện âm nhạc, điện ảnh, tennis, golf và lễ hội chào đón năm mới.

Chương trình Đón mừng lễ hội Heineken 140 năm sẽ được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội vào cuối tháng 12, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả trên toàn quốc. Đồng thời, Heineken sẽ tung ra một chiến dịch 360 độ với những trải nghiệm độc đáo về thị giác khi chuẩn bị bước sang năm 2013 cũng như bước vào thế giới tương lai của Heineken.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Câu chuyện thú vị về bia Heineken

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.