Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mặc áo phao vừa ấm vừa thời trang

Theo TTVN| 19/11/2012 09:59

Chiếc áo phao cồng kềnh và có phần nhàm chán thường chỉ được các quý cô tận dụng khi trời cực lạnh. Nhưng chỉ cần khéo léo một chút, bạn hoàn toàn có thể mặc nó đẹp chẳng kém gì các item thời thượng khác.


Áo phao với những lớp áo phồng ấm áp chính là item tiện dụng giữ ấm cho mùa đông rét mướt. Cũng chính vì hình ảnh bông phồng của chúng mà những chiếc áo phao ít khi được liệt vào danh sách những item thời thượng của giới thời trang vốn coi trọng độ mỏng, nhẹ và tinh tế. Tuy nhiên, việc diện những chiếc áo phao sao cho sành điệu cũng không phải là một bài toán quá khó giải đối với phái nữ trong mùa lạnh đâu. Hãy cùng chúng tôi nghía qua một vài tips để diện áo phao sao cho chuẩn vào những ngày lạnh trời tới đây nhé.

Đen cơ bản

Màu đen luôn là lựa chọn tuyệt vời để che giấu đi những đường cong ngoại cỡ của các quý cô. Chính vì vậy đây cũng là màu sắc khiến cho những chiếc áo phao căng phồng trở nên "mảnh mai" hơn khi bạn diện chúng. Một chiếc áo phao màu đen còn là một item dễ chịu khi chúng có thể kết hợp được với rất nhiều những món trang phục phụ kiện khác đi kèm.


Áo phao trơn

Bạn sẽ không muốn biến mình thành một quả bóng căng phồng hoặc một cái gối được nhồi đầy bông. Nếu vậy, đừng lựa chọn những chiếc áo phao có những đường chiết ngang quá sâu. Thay vào đó, nên nghĩ đến những chiếc áo có đường may dập chìm vừa phải, đường cắt hiện đại và trơn chu.


Giảm độ phồng


Vấn đề duy nhất ngăn cản áo phao tiến đến với những xu hướng mới nhất hiện nay chính là độ phồng của chiếc áo sẽ khiến bạn trở nên tròn xoe. Chính vì thế, khi diện áo phao, bạn hãy lựa chọn những item đi cùng sao cho phù hợp và giảm thiểu hết mức có thể độ phồng của áo: quần skinny, váy bó, tregging, ankle boots…


Chú ý đến độ dài

Hầu hết những chiếc áo phao thông dụng thường có độ dài vừa phải. Nếu quá dài, những chiếc áo phao đó có thể sẽ làm hỏng mất tỉ lệ người của bạn. Ngược lại những chiếc áo quá ngắn sẽ làm nổi bật hơn vẻ ‘bông xù’ của bạn. Chính vì vậy, khi nói đến áo phao, hãy chắc chắn rằng bạn lựa chọn những chiếc áo có độ dài vừa phải để đảm bảo tính thời trang của item này


Thắt lưng

Việc sử dụng thắt lưng sẽ giúp bạn nhấn nhá hợp lý cho phần eo của mình và góp phần tôn lên dáng vẻ chuẩn mực kể cả khi bạn đang diện chiếc áo "mất dáng" nhất của thế giới thời trang.


Kiểu dáng

Một tip nhỏ khi nói đến việc lựa chọn những chiếc áo phao: Bạn có thể khiến chúng trở nên độc đáo và cá tính hơn với việc lựa chọn những chiếc áo có thiết kế giống các loại áo khoác khác: áo biker, áo bouncle, trenchcoat…


Tránh áo không tay

Việc lựa chọn những chiếc áo phao không có ống tay sẽ chỉ khiến bạn trông g iống 1 vận động viên thể thao và cơ bắp hơn mà thôi. Những chiếc áo phao có đầy đủ ống tay luôn đẹp và tiện hơn so với những chiếc áo cộc tay cùng loại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mặc áo phao vừa ấm vừa thời trang

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.