Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Vua Đầu bếp Việt Nam” chuẩn bị khởi động

Hoàng Lân| 19/11/2012 14:25

(HNMO) – Bắt đầu vòng sơ loại vào ngày 9/12, chương trình “Vua Đầu bếp Việt Nam - MasterChef Vietnam” đang hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm hứng cho những người yêu thích nấu nướng.

Christine Hà, thí sinh khiếm thị gốc Việt vừa đoạt giải nhất Vua Đầu bếp tại Mỹ


Lần đầu tiên xuất hiện tại nước Anh vào năm 1990, MasterChef đã nhanh chóng trở thành hiện tượng toàn cầu khi được sản xuất tại 35 nước và phát sóng trên 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đây là lần đầu tiên, chương trình có mặt tại Việt Nam.

“Vua Đầu Bếp - MasterChef Vietnam” là cuộc thi trong đó các thí sinh phải cạnh tranh với nhau về khả năng nấu ăn và khẩu vị ẩm thực của mình. Tương tự như format của các phiên bản MasterChef nước ngoài, trong Vua Đầu Bếp - MasterChef Việt Nam, các thí sinh sẽ phải trải qua nhiều vòng đấu loại gay cấn, quyết liệt. Họ sẽ có cơ hội gặp gỡ với các nhân vật nổi tiếng – những người được kỳ vọng sẽ truyền cảm hứng và tiếp lửa tình yêu nấu nướng trong mỗi thí sinh. Những nhân vật đặc biệt đó sẽ chỉ xuất hiện ở những vòng trong của chương trình, khi các thí sinh đã vượt qua vòng sơ loại được tổ chức đầu tháng 12 sắp tới.

Chương trình Vùa Đầu bếp đang được rất yêu thích trên nhiều quốc gia


Từ hàng ngàn thí sinh đăng ký dự thi, chỉ có 1 thí sinh duy nhất đăng quang với danh hiệu “Vua Đầu bếp”. Người chiến thắng sẽ được nhận giải thưởng 500 triệu đồng cùng với một hợp đồng xuất bản một cuốn sách nấu ăn.

Vòng sơ loại toàn quốc của chương trình diễn ra vào ngày 9-10/12 tại Hà Nội, 13-14/12 tại Đà Nẵng và 17-18/12 tại TP Hồ Chí Minh. Chương trình được phát sóng trên VTV3 lúc 20h00 tối thứ Sáu hàng tuần kể từ ngày 8/3/2013.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Vua Đầu bếp Việt Nam” chuẩn bị khởi động

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.