Theo dõi Báo Hànộimới trên

Yamaha tặng 54.666 mũ bảo hiểm cho trẻ em

L.H| 14/12/2012 23:58

(HNMO) – Yamaha Moto Việt Nam (YMVN) trao tặng 54.666 mũ bảo hiểm với tổng trị giá 6,9 tỷ đồng cho học sinh tiểu học 3 tỉnh thành là TP Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương), TP Vinh (tỉnh Nghệ An) và TP Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên) nhằm giúp các em an toàn khi đến trường.

Đó là số lượng mũ bảo hiểm trẻ em được trao tặng lớn nhất từ trước tới nay mà Chương trình Quà tặng Yamaha “Chung sức vì thế hệ tương lai” do Công ty Yamaha thực hiện liên tục trong suốt 9 năm qua.

Hướng tới chủ trương “Chú trọng giáo dục toàn diện” đối với bậc tiểu học của Bộ Giáo dục & Đào tạo, liên tục 9 năm qua, với mong muốn góp một phần hỗ trợ thiết thực điều kiện học tập cho các em và góp sức giáo dục toàn diện về An toàn Giao thông tại nhà trường; chương trình Quà tặng Yamaha “Chung sức vì thế hệ tương lai” đã đến với hàng triệu học sinh tiểu học ở hơn 23 tỉnh thành suốt từ Bắc – Trung - Nam như TP. Hà Nội, Huyện Sóc Sơn (Hà Nội), Hải Phòng, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Khánh Hòa, Bình Thuận, Đắc Lắc, Gia Lai, Lâm Đồng, Bình Định, Long An, Cần Thơ, Biên Hòa, Kiên Giang, An Giang, Cà Mau…


Đây là một hoạt động cộng đồng thường niên được Yamaha khởi động từ năm 2003 và tính đến nay, công ty đã trao tặng hơn 2,7 triệu bộ đồ dùng học tập và mũ bảo hiểm cho các em học sinh tiểu học phủ rộng tại mỗi tỉnh mà chương trình đi tới.

Tiếp nối truyền thống này, Chương trình năm nay mang tên gọi Ngày hội Quà tặng Yamaha 2012 – Yamaha Tặng Mũ bảo hiểm cho trẻ em với thông điệp“An toàn cho em, tương lai cho đất nước” sẽ đến với các em học sinh tiểu học TP. Thủ Dầu Một, TP. Vinh và TP. Thái Nguyên với tổng số lượng quà tặng lên tới 54.666 mũ bảo hiểm trẻ em tương ứng tổng trị giá là 6,9 tỷ đồng. Phối hợp với Sở Giáo dục & Đào tạo và các ngành trực thuộc tại các tỉnh thành, chương trình Ngày hội Quà tặng Yamaha 2012 được tổ chức với thời gian và nội dung quà tặng là: Ngày 02/12/2012 tại TP. Thủ Dầu Một, chương trình sẽ trao tặng 18.452 mũ bảo hiểm trẻ em trị giá 2,3 tỷ đồng; Ngày 08/12/2012 tại TP. Vinh, chương trình sẽ trao tặng 18.401 mũ bảo hiểm trẻ em trị giá 2,3 tỷ đồng; Ngày 15/12/2012 tại TP. Thái Nguyên, chương trình sẽ trao tặng 17.813 mũ bảo hiểm trẻ em trị giá 2,2 tỷ đồng.

Ông Ono Masaru, Tổng Giám đốc Công ty YMVN, chia sẻ: “Chương trình “Yamaha tặng mũ bảo hiểm cho trẻ em” hưởng ứng Nghị định 34 của Chính phủ Việt Nam “bắt buộc trẻ em trên 6 tuổi phải đội mũ khi tham gia giao thông”. Tôi nghĩ rằng, với những chiếc mũ bảo hiểm xinh xắn này sẽ giúp thay đổi nhận thức và hành vi của cộng đồng về an toàn giao thông để đảm bảo cho sự an toàn của trẻ em”.

Hơn nữa, bên cạnh món quà mũ bảo hiểm trẻ em được thiết kế xinh xắn, Ngày hội Quà tặng Yamaha 2012 còn mang tới cho các em học sinh một sân chơi bổ ích “Vui học An toàn Giao thông cùng Yamaha” với nhiều trò chơi thú vị, phát huy tính năng động và sáng tạo, các hoạt động vui chơi rèn luyện thể chất – tinh thần đồng đội, đặc biệt qua đó các em được bổ sung kiến thức về ATGT.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Yamaha tặng 54.666 mũ bảo hiểm cho trẻ em

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.