Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai trương điểm đón tuyết rơi lần đầu tiên tại Hà Nội

Hoàng Lân| 15/12/2012 20:58

(HNMO) – Khu trung tâm thương mại Keangnam Landmark 72 vừa khai trương chương trình “Snow & Light Festival” (Lễ hội Tuyết và Ánh sáng), tạo điểm đón tuyết rơi ngoài trời và khu vui chơi cho trẻ em vào mùa đông năm nay.

Khu vui chơi ở Keangnam Landmark 72 với không gian lấp lánh ánh đèn và tuyết rơi ngoài trời


BTC chương trình đã thực hiện một không gian rực rỡ ánh đèn, với mô hình lâu đài tuyết, chiếc xe tuyết, vườn bong bóng, cỗ xe cổ tích, tháp pha lê, cây thông Giáng sinh lộng lẫy... Đặc biệt, tại khuôn viên ngoài trời của khi Keangnam, BTC đã tạo tuyết rơi ngoài trời với hy vọng mang đến cảm giác mới mẻ cho du khách trong mùa đông.

Theo kế hoạch tổ chức, bắt đầu từ nay cho đến ngày 17/3/2013, mỗi đêm đều có tuyết rơi trong khuôn viên vườn ngoài trời tại tầng 1 tòa nhà Keangnam Landmark. Với 3 khu vực lễ hội chính: Khu trang trí, Khu sự kiện và Khu vui chơi giải trí, chương trình “Snow & Light Festival” kéo dài liên tục trong 99 ngày sẽ tạo một địa điểm vui chơi mới mẻ, hấp dẫn cho người dân Thủ đô.

Không chỉ tô điểm thêm cho Hà Nội một vẻ đẹp lộng lẫy trong mùa đông này, chương trình “Snow & Light Festival” còn có nhiều sự kiện mới mẻ. Trong suốt 99 ngày, khu sự kiện sẽ tổ chức những chương trình đặc sắc như trải nghiệm tuyết rơi, sự kiện đêm Giáng sinh, thi uống bia trúng thưởng… để thu hút người xem. Tại đây cũng có những quầy ẩm thực phục vụ khách hàng.

Một số hình ảnh của khu vui chơi có tuyết rơi đầu tiên tại Hà Nội:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương điểm đón tuyết rơi lần đầu tiên tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.