Trở thành đầu bếp hàng đầu cùng sốt nướng Maggi

Thứ Tư 07:33 26/12/2012
Kênh tiêu thụ trực tiếp Nestlé Professional, bộ phận chuyên cung cấp các sản phẩm, giải pháp kinh doanh và dịch vụ cho các nhà hàng, căng tin, trường học….thuộc công ty Nestlé Việt Nam, vừa ra mắt thị trường sản phẩm sốt nướng MAGGI – một sản phẩm sốt nướng với nhiều gia vị trộn sẵn, tiện lợi dành cho các đầu bếp chuyên nghiệp.
 

Món nướng nóng hổi, thơm lừng luôn được các thực khách ựu ái trong thực đơn nhà hàng nhưng rất nhiều người không biết rằng để có món nướng ngon, các đầu bếp chuyên nghiệp phải dành rất nhiều thời gian, tỉ mỉ trộn những nguyên liệu lỉnh kỉnh như dầu hào, nước tương, bột nêm, sốt xá xíu, đường, hành, tỏi, và rất nhiều gia vị khác nữa và cả những gia vị “tuyệt chiêu riêng”. Do tính phức tạp này, nhiều khi thời gian chuẩn bị sốt nướng còn gấp nhiều lần thời gian nướng món ăn. Vì vậy, làm thế nào để thực hiện được món nướng với mùi vị ngon, màu sắc hấp dẫn, chất lượng đồng nhất nhưng lại không tốn nhiều thời gian là mong ước của không ít đầu bếp chuyên nghiệp.

Nay mơ ước đó đã thành hiện thực với sự ra đời của Sản phẩm Sốt Nướng MAGGI mới sau gần 4 năm nghiên cứu và phát triển. Bà Đoàn Thị Yến Nhi, Giám đốc Bô Phận Kênh Tiêu Thụ Trực Tiếp của Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ. “Chúng tôi đã nghiên cứu sản phẩm Sốt Nướng Maggi theo nguyên tắc 60/40. Đây là nguyên tắc định hướng cho việc sản xuất sản phẩm mới, đảm bảo sự vượt trội về khẩu vị lẫn giá trị dinh dưỡng so với sản phẩm cùng loại. Nguyên tắc này cũng thể hiện hoài bão của Nestlé trở thành công ty hàng đầu về Dinh Dưỡng, Sức Khỏe và Sống Vui Khỏe”.

Với các nguyên liệu gia vị trộn sẵn theo đúng hương vị Việt Nam, kết hợp với những đặc trưng riêng rất “MAGGI”, Sốt Nướng MAGGI sẽ là giải pháp tiết kiệm thời gian, đảm bảo chất lượng đồng nhất cho món nướng trong khi chi phí sốt chỉ là khoảng 5,000 VND để ướp 300g sườn nướng. Chỉ cần 2 phút trộn ướp với Sốt Nướng MAGGI là có thể đem nướng rồi phục vụ thực khách. Đầu bếp cũng có thể tạo dấu ấn riêng bằng cách dùng Sốt Nướng MAGGI làm sốt nền và thêm vào những bí quyết riêng.

Sốt nướng MAGGI đã được phân phối trên thị trường tại Chợ, siêu thị, Metro Cash & Carry và trong kênh tiêu thụ trực tiếp đến các nhà hàng từ ngày 4/12/2012. Sản phẩm được đóng gói dưới dạng chai có trọng lượng 860g, giá bán lẻ trên thị trường từ 82.500VNĐ – 88.000đồng/chai.

Ý kiến bạn đọc: 0
Loading.....
Gửi bình luận của bạn



Tin tức mới hơn

Tin tức khác

Quyết tâm bằng… hành động

(HNM) - Tại hội nghị giao ban trực tuyến của Chính phủ với các bộ, ngành, địa phương sáng 29-6, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhận định: "Vừa qua chúng ta cũng đã có một số kinh nghiệm, khi chỉ rõ hạn chế, yếu kém, quyết tâm làm là có chuyển biến rất tích cực mà cả xã hội, nhân dân đều hoan nghênh, đồng tình. Ví dụ việc cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh, con số báo cáo chứng tỏ chúng ta hoàn toàn có thể làm được".

Sự kiện chính trị có ý nghĩa quan trọng nhìn từ các quận, huyện

(HNM) - Hôm nay, Thạch Thất chính thức khai mạc Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIII. Đây là Đảng bộ cấp trên cơ sở đầu tiên ở Hà Nội tổ chức đại hội và là một trong 4 đơn vị được Thành ủy chọn tổ chức đại hội điểm. Ngay sau Đại hội Đảng bộ huyện Thạch Thất, quận Long Biên cũng sẽ tiến hành đại hội Đảng bộ

Đại hội của Đảng, bàn việc của Dân

(HNM) - Là đại hội của Đảng nhưng để bàn công việc của dân và lựa chọn ra những con người có đủ năng lực, phẩm chất thực thi việc Đảng, việc dân. Ngắn gọn, dễ hiểu, tinh thần đó thấm sâu trong đội ngũ cấp ủy, cán bộ, đảng viên của quận Hoàn Kiếm trong quá trình chuẩn bị, tổ chức đại hội Đảng cấp cơ sở nhiệm kỳ 2010-2015.

Mấy cái vỏ chuối

(HNM) - Nhà ông Tuấn ở tầng 3 Khu chung cư Thanh Xuân Bắc, ngay mặt đường khá rộng. Chiều tối 25-6, đến giờ đổ rác, kiểm tra túi ni lông đựng phế thải, thấy chỉ có mấy cái vỏ chuối, một ít vỏ kẹo, ông Tuấn nghĩ đằng nào thì người thu gom vệ sinh cũng sẽ quét dọn nên tặc lưỡi cầm túi rác