Trở thành đầu bếp hàng đầu cùng sốt nướng Maggi

Thứ Tư 07:33 26/12/2012
Kênh tiêu thụ trực tiếp Nestlé Professional, bộ phận chuyên cung cấp các sản phẩm, giải pháp kinh doanh và dịch vụ cho các nhà hàng, căng tin, trường học….thuộc công ty Nestlé Việt Nam, vừa ra mắt thị trường sản phẩm sốt nướng MAGGI – một sản phẩm sốt nướng với nhiều gia vị trộn sẵn, tiện lợi dành cho các đầu bếp chuyên nghiệp.
 

Món nướng nóng hổi, thơm lừng luôn được các thực khách ựu ái trong thực đơn nhà hàng nhưng rất nhiều người không biết rằng để có món nướng ngon, các đầu bếp chuyên nghiệp phải dành rất nhiều thời gian, tỉ mỉ trộn những nguyên liệu lỉnh kỉnh như dầu hào, nước tương, bột nêm, sốt xá xíu, đường, hành, tỏi, và rất nhiều gia vị khác nữa và cả những gia vị “tuyệt chiêu riêng”. Do tính phức tạp này, nhiều khi thời gian chuẩn bị sốt nướng còn gấp nhiều lần thời gian nướng món ăn. Vì vậy, làm thế nào để thực hiện được món nướng với mùi vị ngon, màu sắc hấp dẫn, chất lượng đồng nhất nhưng lại không tốn nhiều thời gian là mong ước của không ít đầu bếp chuyên nghiệp.

Nay mơ ước đó đã thành hiện thực với sự ra đời của Sản phẩm Sốt Nướng MAGGI mới sau gần 4 năm nghiên cứu và phát triển. Bà Đoàn Thị Yến Nhi, Giám đốc Bô Phận Kênh Tiêu Thụ Trực Tiếp của Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ. “Chúng tôi đã nghiên cứu sản phẩm Sốt Nướng Maggi theo nguyên tắc 60/40. Đây là nguyên tắc định hướng cho việc sản xuất sản phẩm mới, đảm bảo sự vượt trội về khẩu vị lẫn giá trị dinh dưỡng so với sản phẩm cùng loại. Nguyên tắc này cũng thể hiện hoài bão của Nestlé trở thành công ty hàng đầu về Dinh Dưỡng, Sức Khỏe và Sống Vui Khỏe”.

Với các nguyên liệu gia vị trộn sẵn theo đúng hương vị Việt Nam, kết hợp với những đặc trưng riêng rất “MAGGI”, Sốt Nướng MAGGI sẽ là giải pháp tiết kiệm thời gian, đảm bảo chất lượng đồng nhất cho món nướng trong khi chi phí sốt chỉ là khoảng 5,000 VND để ướp 300g sườn nướng. Chỉ cần 2 phút trộn ướp với Sốt Nướng MAGGI là có thể đem nướng rồi phục vụ thực khách. Đầu bếp cũng có thể tạo dấu ấn riêng bằng cách dùng Sốt Nướng MAGGI làm sốt nền và thêm vào những bí quyết riêng.

Sốt nướng MAGGI đã được phân phối trên thị trường tại Chợ, siêu thị, Metro Cash & Carry và trong kênh tiêu thụ trực tiếp đến các nhà hàng từ ngày 4/12/2012. Sản phẩm được đóng gói dưới dạng chai có trọng lượng 860g, giá bán lẻ trên thị trường từ 82.500VNĐ – 88.000đồng/chai.

Ý kiến bạn đọc: 0
Loading.....
Gửi bình luận của bạn



Tin tức mới hơn

Tin tức khác

Bản tin phát thanh

Bản tin phát thanh ngày 23-7

Từ một chiến dịch marketing, nghĩ về quyền lực của người tiêu dùng

Thị trường nước giải khát hiện đang chứng kiến một trong những hiện tượng marketing thú vị: Chiến dịch quảng cáo - tạm gọi là "cá nhân hóa" sản phẩm của hãng đồ uống Coca Cola tại Việt Nam. Theo đó, hãng đồ uống này tung ra thị trường những sản phẩm được in tên như "Bố yêu", "Mẹ yêu", "Pé yêu"... hoặc những thông điệp ngắn gọn như "Trăng phai quyến rũ"...

Lại nghĩ về cách tri ân

(HNM) - Trước thềm kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/2014), các cơ quan, tổ chức, đoàn thể lại có những hoạt động sôi nổi, đa dạng để tri ân những người đóng góp xương máu cho độc lập dân tộc, tự do và hạnh phúc của nhân dân. Và, các gia đình thương binh, liệt sĩ lại tự hào tưởng nhớ người thân…

Những bài học từ Hiệp định Genève: Sức mạnh “cứng” và sức mạnh “mềm”

(HNM) - "Hiệp định Genève là một bước tiến quan trọng, khẳng định khát vọng của Việt Nam về một nền hòa bình gắn liền với độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ; vừa có ý nghĩa pháp lý, vừa tạo cơ sở vật chất, tinh thần để nhân dân ta tiếp tục đấu tranh giành thắng lợi trong sự nghiệp giải phóng hoàn toàn đất nước".

Lương tâm ở đâu?

(HNM) - Cuối tháng 6, chị Nga (một người khuyết tật ở phường Hàng Đào, Hoàn Kiếm) cùng cháu gái đưa một số người bạn khuyết tật khác đi thăm Bờ Hồ thì một người phụ nữ ước chừng gần 40 tuổi bước đến nài nỉ: