Theo dõi Báo Hànộimới trên

T-Mobile bán ra iPhone 5 vào tháng tư tới

Nguyễn Hồng Đăng| 27/03/2013 15:48

(HNMO) – Sau một thời gian dài chờ đợi, nhà mạng T-Mobile ở Mỹ sẽ chính thức bán ra iPhone 5 từ ngày 12/4 tới với hai lựa chọn thanh toán cho khách hàng.

T-Mobile chính thức công bố sự kiện bán ra iPhone 5 vào ngày hôm qua. Đây là nhà mạng thứ 4 ở Mỹ được quyền bán iPhone 5 kèm hợp đồng sau AT&T, Verizon Wireless và Sprint. Mẫu iPhone 5 sẽ hoàn toàn tương thích với mạng 4G LTE mới của T-Mobile. Ngoài ra, iPhone 4S và iPhone 4 vẫn sẽ được nhà mạng này bán ra với những mức giá rẻ hơn.

T-Mobile sẽ bán ra iPhone 5 với hai lựa chọn thanh toán cho khách hàng. Thanh toán luôn số tiền mua máy hoặc bán kèm hợp đồng hai năm. Khách hàng chỉ phải trả 99USD ngay sau khi mua máy và 20USD mỗi tháng trong vòng hai năm. Số tiền 579$ sau hai năm hợp đồng rẻ hơn 70$ so với mua iPhone 5 chính hãng từ Apple. Với hai mẫu iPhone 4S và iPhone 4, lần lượt hai mức giá sẽ là 69.99USD + 20USD hoặc 14.99USD + 15USD trong vòng 24 tháng.

Bán ra mẫu iPhone 5 chậm hơn cả nhà mạng khác nhưng T-Mobile không phải quá vội vàng để lấy lại thị phần. Mức giá mới rẻ hơn cùng với việc không có nhà mạng nào độc quyền bán iPhone sẽ giúp cho khách hàng ở Mỹ có nhiều lựa chọn hơn trước khi mua máy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
T-Mobile bán ra iPhone 5 vào tháng tư tới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.