Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai trương phòng tập Fitness World và nhà hàng Brickhouse

Ảnh: Khoi Photography| 27/04/2013 11:02

Ngày 21-4 vừa qua, công ty cổ phần đầu tư An Vạn đã tổ chức buổi lễ khai trương Nhà hàng Brick House và phòng tập Fitness World tại Lô 2, đường Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.


An Vạn Place là khu giải trí và ăn uống cao cấp nằm trên con phố sầm uất Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy của Thủ đô; bao gồm 2 tầng với tổng diện tích 1400m2, cung cấp dịch vụ ăn uống và phòng tập Fitness World với trang thiết bị hiện đại, sang trọng.


Phòng tập hiện đại Fitness World và nhà hàng Brickhouse – steakhouse sang trọng là hai trong số rất nhiều hạng mục đầu tư của An Vạn. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, không gian thoáng đãng, An Van Place hứa hẹn là một điểm đến hấp dẫn của Thủ đô Hà Nội.

Lễ khai trương diễn ra lúc 19h ngày 21/4/2013 với sự góp mặt của rất nhiều khách hàng VIP, giới người mẫu, ngôi sao…

Người mẫu Hạ Vy, Hà Phương, MC Huyền Châu và Ca sỹ Hoàng Thùy Linh cũng góp mặt tại chương trình

Hoàng Thùy Linh và vũ đoàn với những vũ đạo bốc lửa. Linh cho biết cô là thành viên của phòng tập này từ những ngày đầu tiên và rất hài lòng với chất lượng dịch vụ cũng như chương trình tập luyện tại đây.



Khách tham dự buổi lễ khai trương đã được tận mắt chiêm ngưỡng những điệu nhảy Zumba dance, Bellydance … do chính các Huấn luyện viên giàu kinh nghiệm của Fitness World trình diễn. Đặc biệt là màn trình diễn Yoga điêu luyện của Master Amit – HLV của Fitness World đã đem lại sự hứng khởi và trầm trồ cho khách tham dự:


Trong thời gian khai trương, Công ty An Vạn đang tiến hành các chương trình khuyến mại như:

• Tặng khăn, túi xách, áo sành điệu cho hội viên mới của Fitness World
• Khuyến mãi bia tươi mua 2 tặng 1 tại nhà hàng Brickhouse

Với tầm nhìn và khát vọng lớn, Công ty An Vạn vẫn đang nỗ lực để trở thành một trong các công ty phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực ASEAN.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương phòng tập Fitness World và nhà hàng Brickhouse

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.