Theo dõi Báo Hànộimới trên

TMV Xuân Hương chuyển về 22 Triệu Việt Vương

23/05/2013 08:39

Đánh dấu bước phát triển mới, Xuân Hương chính thức chuyển về địa chỉ 22C Triệu Việt Vương nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Tọa lạc tại con phố Triệu Việt Vương, Thẩm mỹ viện Xuân Hương như một điểm nhấn nổi bật. Không gian 8 tầng với tổng diện tích hơn 1.000m được thiết kế sang trọng, hiện đại, đẳng cấp xứng tầng với một trung tâm làm đẹp theo tiêu chuẩn quốc tế.

Khôn gian 8 tầng sang trọng – đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế


Mỗi tầng là một không gian khác nhau cho thấy sự đầu tư và sự khắt khe của “bà chủ” Xuân Hương. Nếu tầng 1 – 2 – 3 cầu kỳ và tinh tế với 2 gam màu trắng – vàng chủ đạo thì lên tầng 4 khách hàng như lạc bước vào một thế giới thư giãn thật sự. Giữa cái ồn ào của phố thị, không gian spa trầm mặc, yên bình với chất liệu gỗ chủ đạo cùng những hoa văn khéo léo. Những âm điệu du dương nhẹ nhàng hòa lẫn trong mùi tinh dầu cỏ cây thoang thoảng sẽ đưa khách hàng đến những giây phút thư giãn thoải mái, yên tĩnh, xua tan mọi mệt mỏi của cuộc sống hàng ngày.

Chuyền về cơ sở mới 22 Triệu Việt Vương, Thẩm mỹ viện Xuân Hương trang bị nhiều máy móc và công nghệ hiện đại nhất hiện nay: Với công nghệ triệt lông bằng ánh sáng New E-ligh, Laser Q-switched Nd YAG - thế hệ Laser màu mang lại hiệu quả điều trị nám cao nhất hiện nay, Công nghệ trẻ hóa da bằng Thermage. Đặc biệt đội ngũ y bác sĩ – chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương đều được đào tạo lâu năm tại các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển: Hàn Quốc, Pháp, Mỹ… sẽ mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Xuân Hương được trang bị máy móc và công nghệ hiện đại nhất


Nói về việc chuyển về địa chỉ mới 22 Triệu Việt Vương, chị Xuân Hương – TGĐ Thẩm mỹ viện Xuân Hương cho biết: "Cơ sở mới của chúng tôi là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của Thẩm mỹ viện Xuân Hương trong thời gian qua, cũng như là một phần trong chiến lược phát triển của công ty chúng tôi trong những năm sắp tới”.

Hơn 20 năm trước, Thẩm mỹ viện Xuân Hương là cơ sở làm đẹp uy tín – hàng đầu. Sau chừng đó năm, Xuân Hương vẫn là địa chỉ tiên phong trong việc mang đến những dịch vụ làm đẹp hoàn hảo cho phái đẹp. Với nền tảng vững chắc ấy, tin rằng Xuân Hương sẽ vẫn và mãi là điểm đến được khách hàng trong và ngoài nước chọn lựa tìm đến.

Nơi đây là địa chỉ làm đẹp của nhiều nghệ sĩ

Và cùng là chọn lựa của hàng triệu khách hàng


Thẩm mỹ viện Xuân Hương
Số 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 043.941 3333 – Mobile: 0913 522 749
Website : http://thammyvienxuanhuong.com.vn/
Email : thammyxuanhuong@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TMV Xuân Hương chuyển về 22 Triệu Việt Vương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.