Theo dõi Báo Hànộimới trên

10 thương hiệu mỹ phẩm khuyến mãi lớn

04/06/2013 06:58

Gần 10 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đồng loạt tham gia chương trình khuyến mãi lớn, giảm giá đến 50% trên trang web mua sắm Yes24.vn.

Đây là một chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng đã tin dùng các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc như 3W Clinic, Loradew, Ludifull, Dew&dew…với nhiều dòng sản phẩm đa dạng từ chăm sóc da đến trang điểm và bảo vệ cơ thể.

Những dòng mỹ phẩm được tin dùng và bán chạy hiện nay


Thương hiệu 3W Clinic với thế mạnh là các dòng mỹ phẩm dưỡng da, giữ ẩm và chống lão hóa. Tiêu biểu như sản phẩm kem lót BB Placenta kết hợp kem chống nắng với chỉ số SPF 40/PA++, hay sản phẩm mới là Gel dưỡng da ban đêm không gây nhờn dính, giúp phục hồi độ đàn hồi của da trong khi bạn đang ngủ, làm cho da mịn màng và ngăn ngừa sự lão hóa…Mức giá sau ưu đãi chỉ từ 100,000 đồng cho mỗi sản phẩm.

Mỹ phẩm Lidifull và Loradew luôn nhận được ý kiến đánh giá tốt từ khách hàng yes24.


Các loại mỹ phẩm trang điểm làm đẹp cũng được giới thiệu một cách đa dạng, giúp khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với mức ưu đãi trung bình 30%. Tiêu biểu như Lidiful, Loradew, Anjo, Scandal…là những thương hiệu tập trung dòng sản phẩm trang điểm.

Các dòng sản phẩm dưỡng da đặc trị được giới thiệu với mức giá hấp dẫn


Chương trình còn giới thiệu các loại mỹ phẩm thuộc dòng huyết thanh, tinh dầu đặc trị chuyên sâu trong chăm sóc và dưỡng da. Những sản phẩm đặc biệt này được giảm giá bất ngờ, mang đến cơ hội sử dụng cho khách hàng với mức giá ưu đãi các sản phẩm như tinh dầu tẩy mụn đầu đen và se khít lổ chân lông của Dew&Dew với mức giảm giá đến 50%.

Cùng với chương trình khuyến mãi các mặt hàng bán chạy và được tin dùng, khách hàng mua sắm trong lần này còn được tặng kèm quà hấp dẫn cho hóa đơn từ 500,000 đồng trở lên. Chương trình với số lượng có hạn, hiện đang diễn ra tại Yes24.vn từ nay cho đến ngày 10/6.

Người mua có thể yên tâm với những sản phẩm đã được khách hàng yes24 chọn lựa và tin dùng trong thời gian qua, cũng như tham khảo thêm về hiệu quả từ những người đã sử dụng.

Xem thông tin chi tiết về sản phẩm và đánh giá từ khách hàng đã sử dụng, vui lòng truy cập yes24.vn

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
10 thương hiệu mỹ phẩm khuyến mãi lớn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.