Theo dõi Báo Hànộimới trên

Noãn thực vật và phái đẹp

05/06/2013 06:31

Tắm trắng da bằng noãn thực vật đang là phương pháp làm đẹp thu hút được sự quan tâm của rất nhiều sao trong giới Showbiz lẫn chị em văn phòng.

Với cơ chế hoạt động khác hoàn toàn các phương pháp tắm trắng thông thường là không phải trải qua các giai đoạn như: tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ tinh chất, đưa vào máy hấp trắng công nghệ cao….Dưỡng chất có trong noãn thực vật sẽ được đưa trực tiếp vào sâu bên trong da nhằm ức chế sự sản sinh của hắc sắc tố melanin một cách nhanh chóng trẻ hóa từ bên trong, mang đến hiệu quả tức thì.

Thủy Tiên một trong những người đầu tiên trải nghiệm công dụng của công nghệ noãn thực vật


Noãn thực vật được hình thành từ phôi của các loài hoa quý không biến đổi gen, chứa nhiều các dưỡng chất quý hay có ở trong nhau thai cừu hoặc người như: alanine, prolin, gluthathiol, vitamin C, vitamin B, Ca, K…đây là các hoạt chất có lợi trong việc loại bỏ các tế bào sừng hóa, các mảng sắc tố da sậm màu, đồng thời ức chế hoạt động của melanin nhằm ngăn chặn sự tái sinh của hiện tượng tăng sắc tố. Khi được dẫn truyền vào trong cơ thể, tinh chất còn hoạt động theo nguyên lý tác động kép là đào thải độc tố, tái tạo sinh lực cho tế bào già bị lão hóa, giúp cho làn da tươi trẻ và trắng sáng nhanh.

Các nhà khoa học tại Thụy Sĩ cho rằng, các phương pháp tắm trắng hiệu nay đều chứa thành phần lột tẩy da đặc biệt là corticoid sẽ gây rối loạn hình thành sắc tố (nguyên nhân chính gây ung thư da). Các chất tẩy này thường làm da mỏng và yếu dần, khiến da nhanh trắng nhưng cũng nhanh đen dễ bắt nắng, lộ các đường gân xanh. Tắm trắng bằng noãn thực vật sẽ khiến da trắng từ bên trong các tế bào nên rất an toàn, da trắng hồng mịn màng không chỉ vùng da người mà da mặt cũng hiệu quả không kém.

Ngoài hiệu quả về hiệu quả trắng da, liệu trình này còn có nhiều lợi ích khác cho cơ thể: tăng cường sức khỏe, sức trẻ, tuổi thọ, làm chậm quá trình lão hóa, làm chậm hiện tượng mãn kinh và trì hoãn thời kỳ tiền mãn kinh, ngủ sâu và ngon hơn, thị lực, giác quan minh mẫn hơn, giảm thâm nám, tổng hợp collagen, elastin tăng cường độ ẩm cho da, mang đến làn da đẹp mịn màng và rạng rỡ.

Địa chỉ Thủy Tiên, Hồ Ngọc Hà thực hiện công nghệ trắng da bằng noãn thực vật
Hệ thống Lavender spa:
Hà Nội:
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: 0473 099 999; 0422 199 199
- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel:043 942 39 39, 043 942 36 36
Hồ Chí Minh
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: 0839 333 219; 0839 333 218
Website: http://www.lavenderspa.vn.
Hotmail: tuvan@lavenderspa.vn
http://www.facebook.com/LavenderSpa.vn?ref=hl
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Noãn thực vật và phái đẹp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.