Theo dõi Báo Hànộimới trên

Để phái mạnh là chính mình

12/06/2013 10:07

Trong đời sống thường ngày, những người đàn ông có vai trò vô cùng quan trọng với xã hội và gia đình, họ là trụ cột vững trãi và quyền lực, cả về vật chất lẫn tinh thần.


Nguyên nhân và biều hiện của “yếu sinh lý”

Nguyên nhân gây yếu sinh lý thì có nhiều, tiêu biểu như do căng thẳng trong cuộc sống, do quá lo nghĩ, do bệnh tật (đái tháo đường, huyết áp cao...) hay do yếu tố nội tiết (giảm testosterone)...

Biều hiện của hiện tượng yếu sinh lý rất dễ nhận ra, nhu cầu về tình dục của nam giới giảm sút, hoặc có ham muốn nhưng quá trình ân ái thường xuyên không thành công, hiện tượng “trên bảo dưới không nghe” này khiến đấng mày râu lo âu, trăn trở nhưng lại không dễ để thổ lộ tình trạng “lực bất tòng tâm” của mình.

Khái niệm "sớm" cũng là một biểu hiện của “ yếu” (XTS) của chồng và vợ có thể khác nhau, chồng bảo "sớm" nhưng vợ không than phiền gì, hay ngược lại thì tốt rồi. Một số người có thể bị sớm từ lần đầu quan hệ, "đụng ai cũng sớm" (nguyên phát), một số chỉ bị sau này dù lúc trước vẫn bình thường (thứ phát).

Rối loạn cương (RLC) hay còn gọi là rối loạn bỏ cuộc, nguyên nhân chính là do trở ngại trong việc lưu chuyển máu tới cơ quan sinh dục ngoài hoặc rối loạn thần kinh chuyển tín hiệu kêu gọi sự cương của bộ phận này. Ham muốn là do testosterone điều hành, còn sự cương dương lại do một chuỗi các phản ứng phức tạp hơn từ não, rồi máu dồn về thể hang khiến "thằng nhỏ" đang ủ rũ bỗng đứng dậy hiên ngang. Ham muốn thì dài dài cho đến...chết, nhưng các chất và cơ quan hành sự nhiều khi bị "cúp điện" .

Giải pháp nào cho “ khổ chủ”?


Gần đây, xu hướng điều trị của giới chuyên khoa thường hướng về những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên quý, cải thiện từ từ, lâu dài, điều trị theo căn nguyên gây bệnh thay vì những sản phẩm điều trị “chữa cháy” nhanh, gây những phản ứng phụ khó lường. Trong các sản phẩm quý đó phải kể đến viên nang Hải cẩu Bill của Canada, có công dụng làm “lọc sinh vật” nội mạc động mạch, đặc biệt tác dụng thông thoáng lòng mạch thể hang, giúp tăng lưu huyết vùng cơ quan sinh dục ngoài, cải thiện rõ rệt tình trạng rối loạn cương do giảm lượng máu tới các cấu trúc gây cương vốn thường bắt nguồn từ các bệnh về xơ vữa động mạch, u xơ tuyến tiền liệt (UXTTL), tim mạch, tiểu đường… gây ra.

Viên nang Dầu hải cẩu Bill là sự lựa chọn khoa học, độc đáo cho các bệnh lý trên. Dần dần sẽ cải thiện rõ rệt cảnh “ VỀ ĐÍCH HAY BỎ CUỘC SỚM” của bạn.

Thông tin cho bạn:

TP HCM: Cty Thương Mại Quốc tế Lưu Ân Phúc.
Địa chỉ: 20/32 Hồ Đắc Di, P. Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.
ĐT 08 – 3 812 1047, 2229 1489
TP.HCM: HT Long Châu, Mỹ Châu, Medicare, Eco, Guardian…

Đà Nẵng: Phước Thiện: 322 Hùng Vương, 370 Trưng Nữ Vương
Hà Nội: CTy Cổ Phần ĐT TM Khải Nguyên, Số 70 ngõ 16 Hoàng Cầu
Anh Sỹ: 091336 2991 ĐT : 84-4 3863.4664.
Hải Phòng: Việt Dũng : 22 Trần Nguyên Hãn- Lê Trân, ĐT: (0313.700987)
Và các nhà thuốc lớn khác trên toàn quốc.
Để tìm hiểu thêm, vui lòng truy cập website: www.luuanphuc.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Để phái mạnh là chính mình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.