Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đón Trung thu và tưng bừng xem phim “Planes” cùng VietJetAir

16/09/2013 20:19

Tưng bừng đón Trung thu và chào mừng phim “Planes” chính thức được công chiếu tại Việt Nam, VietJetAir đã đồng hành tổ chức buổi công chiếu phim tại các cụm rạp Megastar và triển khai nhiều hoạt động vui vẻ, thú vị cho trẻ em trên tàu bay.

Các em nhỏ được tặng quà trung thu trên chuyến bay.


Hành khách đến buổi công chiếu phim nhận quà tặng lưu niệm và có cơ hội sở hữu vé máy bay miễn phí của VietJetAir. Trong mùa trung thu này, bay cùng VietJetAir hành khách sẽ được chị Hằng, chú Cuội mời bánh trung thu ngọt ngào, các em nhỏ sẽ nhận được lồng đèn và quà tặng từ bộ phim “ Planes” thú vị.

VietJetAir là một trong ba hãng hàng không trên thế giới đồng hành cùng “Planes”, cùng với American Airlines (Mỹ) và Qantas (Úc). VietJetAir đã đưa hình ảnh các nhân vật trong bộ phim bom tấn này lên thân máy bay, khi phim vừa mới được công chiếu tại Mỹ. Hãng cũng đã tung ta các sản phẩm lưu niệm và đồ dùng mang hình ảnh các nhân vật trong phim.

Đây là bộ phim tiếp theo sau thành công của “Cars” (Ô tô) vốn làm mưa làm gió một thời gian dài tại các rạp chiếu phim trên toàn thế giới. Nếu trong Cars là những cuộc đua xe đầy phấn khích thì Planes lại là những câu chuyện sinh động nhất về máy bay. Thế giới của Planes cũng có đủ kiểu máy bay, từ những chiếc phản lực tiên tiến như máy bay chiến đấu F22, máy bay chở khách Boeing, Airbus, các đời máy bay cánh quạt du lịch, như Dusty Crophopper là một ví dụ. Dusty - một chiếc máy bay cánh quạt cũ, rỉ sét nhưng luôn mơ mộng được tham gia vào cuộc đua máy bay vòng quanh thế giới hoành tráng nhất từ trước đến nay. Nhưng Dusty lại mắc bệnh sợ độ cao. Với sự giúp đỡ, ủng hộ của một phi đội với những nhân vật hài hước, Dusty dang rộng đôi cánh đến với thử thách lớn nhất trong cuộc đời. Nội dung phim cũng có những cảnh bay đua trên trời đầy nghẹt thở nhưng hài hước giữa Dusty và các máy bay chiến đấu.

“Với “Planes”, VietJetAir muốn hành khách của mình đến gần hơn với đời sống giải trí toàn cầu. VietJetAir muốn mang đến xu hướng thẩm mỹ hiện đại, năng động bằng các màu sắc sặc sỡ, nổi bật và gắn với các sự kiện của thế giới. Kết hợp với sự kiện chính thức công chiếu phim “Planes”, mùa trung thu năm nay sẽ là mùa trung thu thật ý nghĩa mà VietJetAir mang lại cho các em nhỏ thâu yêu” – Ông Desmond Lin – Giám đốc Phát triển Kinh doanh VietJetAir cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đón Trung thu và tưng bừng xem phim “Planes” cùng VietJetAir

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.