Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hơn 200 bạn trẻ thử tài nhảy từ độ cao 10 mét trong ngày hội “YoTime Jump”

TM| 02/10/2013 16:27

(HNMO)- Hơn 200 bạn trẻ đã tham gia thử tài nhảy từ độ cao 10 mét trong Ngày hội “YoTime Jump – Bạn có dám nhảy” vừa diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh...




Chương trình có sự góp mặt của Daniel Moesl - một vận động viên thể thao mạo hiểm nổi tiếng thế giới (nhà vô địch thế giới về nhảy tự do với kỷ lục nhảy từ độ cao 52 mét tại Dubai) với màn trình diễn thả mình trên không từ độ cao 30 mét với nhiều tiết mục biểu diễn nhiều độc đáo, bất ngờ, đầy thú vị. Bên cạnh đó, còn có Lâm Vinh Hải, Quán quân mùa đầu của Thử thách cùng bước nhảy, chàng trai trẻ nổi tiếng Baggio, nữ đạo diễn trẻ Luk Vân, Lê Huy - chủ thương hiệu ThongDaLat.Design…

Chương trình đem đến cơ hội cho các bạn trẻ trải nghiệm cảm giác phóng mình vào không trung, rơi tự do từ độ cao 10m, tương đương với toà nhà 4 tầng và sau đó sẽ được tiếp đất an toàn trên một tấm đệm nhảy khổng lồ - rộng 15x15m2.



Sự độc đáo, thú vị của ngày hội lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam thu hút gần 2000 người người tham dự, trong đó ước tính có 250 bạn trẻ tham gia nhảy.

YoTime Jump là bước khởi đầu trong YoList của những ai đang muốn khuấy động cuộc sống của mình, dám sống hết mình mỗi ngày. Đây chính là chuỗi hoạt động tạo cảm hứng cho giới trẻ tự tin bước qua những hàng rào an toàn để tận hưởng cuộc sống đầy sắc màu, dù có thách thức nhưng luôn được sống trọn vẹn cho chính mình.

Đây là sự kiện mở đầu trào lưu Lập YoList cho tuổi trẻ - lên danh sách những việc cần làm để nếm trọn từng khoảnh khắc cuộc sống. Các bạn trẻ có thể cùng nhau chia sẻ YoList của chính mình, kết nối những nhóm bạn cùng sở thích để cùng khám phá những trải nghiệm tuyệt vời của tuổi trẻ tại website www.yotime.com.vn .

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 200 bạn trẻ thử tài nhảy từ độ cao 10 mét trong ngày hội “YoTime Jump”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.