Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Tháng 12 sẽ khai trương thủy cung lớn nhất Việt Nam

Khánh Khoa| 14/11/2013 06:06

(HNM) - Ngày 13-11, Tập đoàn Vingroup cho biết, đón Giáng sinh và năm mới 2014, tập đoàn sẽ khai trương thủy cung lớn nhất và hiện đại nhất Việt Nam (Vinpearl Aquarium Times City tại Vincom Mega Mall Times City tại Minh Khai - Hà Nội) vào ngày 24-12.



Với chủ đề "Trăm sông đổ về biển", đây là bảo tàng sống sinh động, quy tụ hàng nghìn loài thủy sinh, bò sát khắp nơi trên thế giới, trong đó có nhiều loài lần đầu xuất hiện tại Việt Nam như chim cánh cụt; cua, nhện khổng lồ; ốc Anh Vũ, cá heo ông sư, sứa mặt trăng…

Vinpearl Aquarium Times City có diện tích gần 4.000m2, dung tích gần 3 triệu lít nước biển, với hơn 30.000 cá thể được chăm sóc, nuôi dưỡng. So với thủy cung tại Vinpearl Land Nha Trang, Vinpearl Aquarium Times City được đầu tư hệ thống thiết bị tối tân, giúp du khách khám phá tận cùng các góc độ và hoạt động của sự sống dưới đáy đại dương.

Vingroup cho biết, sẽ có các chương trình đặc biệt như "Mỗi ngày một người bạn" cung cấp kiến thức về một loài sinh vật quý hiếm; "Khám phá thủy cung", trong thời gian 90 phút cho 10 người, có hướng dẫn giới thiệu kiến thức cơ bản các loài sinh vật trong thủy cung; "Học ở muôn loài" định kỳ hằng tháng có 1 chủ đề nghiên cứu về một loài cá điển hình dành cho học sinh. Trong dịp khai trương sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi, tặng quà hấp dẫn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Tháng 12 sẽ khai trương thủy cung lớn nhất Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.