Theo dõi Báo Hànộimới trên

Diễn đàn Du lịch y tế thế giới lần thứ Năm

H.H| 17/02/2014 13:53

(HNMO) - Diễn đàn Du lịch Y tế thế giới lần thứ 5 sẽ diễn ra từ ngày 08 – 10/5/2014 tại San Marino, dưới sự tổ chức và bảo trợ của chính phủ và Bộ Y tế nước này.



Sự kiện năm nay hứa hẹn sẽ có sự tham gia của Ủy ban Du lịch Y tế Malaysia, 35 bệnh viện công và bệnh viện tư nhân đến từ Italy, Thụy Sỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Điển, Đức và các nước khác trên thế giới cũng như các doanh nghiệp, các chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực du lịch y tế đến từ Nga nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác.

Diễn đàn Du lịch Y tế thế giới lần thứ 5 là một diễn đàn quốc tế về lĩnh vực du lịch y tế, là cầu nối giữa các doanh nghiệp và doanh nghiệp tạo cơ hội trao đổi, tiếp xúc trực tiếp và xúc tiến các cơ hội hợp tác thành công. Với 4 lần tổ chức thành công trước đó, diễn đàn thu hút các đơn vị cung cấp dịch vụ như bệnh viện, phòng khám, các trung tâm trị liệu…, các đối tác sử dụng dịch vụ như các công ty bảo hiểm y tế, đại lý du lịch chăm sóc sức khỏe, các hiệp hội và các nhóm hỗ trợ cho việc du lịch chữa bệnh, các khách sạn, resorts…

Tham dự diễn đàn, đại diện các doanh nghiệp sẽ được tổ chức và sắp xếp theo chương trình nghị sự với hình thức các workshop, gặp gỡ trực tiếp và trao đổi trong thời gian khoảng 20 phút với từng đơn vị tham dự. Đây là một phương pháp tiếp thị rất trực tiếp và hiệu quả, giúp các đơn vị, doanh nghiệp tham gia tiếp xúc và trao đổi được gần như tất cả các đối tác. Đa số những đơn vị tham gia các diễn đàn trước đây sau khi gặp gỡ đối tác đã hoàn toàn hài lòng khi được đáp ứng đúng kì vọng, hoàn tất một số giao dịch kinh doanh sinh lợi và kết nối với mạng lưới quốc tế hiệu quả. Vì vậy, để có được kết quả như mong đợi, các đơn vị tham dự nên có những chuẩn bị chu đáo cho định hướng của diễn đàn năm nay là tập trung vào thị trường Nga và các nước thuộc Khối thịnh vượng Chung, nói tiếng Nga. Các đại diện nói tiếng Nga hoặc phiên dịch viên cũng như đầy đủ các tài liệu (tờ rơi, catalogue…) bằng tiếng Nga sẽ vô cùng hữu ích cho các đơn vị, doanh nghiệp tham dự diễn đàn năm nay nhằm tiếp cận dễ dàng hơn tới đối tác và khách hàng.

Diễn đàn Du lịch y tế thế giới lần thứ 5 được xem là cơ hội lớn cho các đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch y tế xây dựng và mở rộng mạng lưới quốc tế cũng như mở rộng tìm kiếm cơ hội hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế các quốc gia khác nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn đàn Du lịch y tế thế giới lần thứ Năm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.